10 ปีผ่านไป เน็ตไอดอลยุคแรก เปลี่ยนไปขนาดไหน ตามมาดู!
2016-05-05 19:25:35
Advertisement
Pyramid Game

เน็ตไอดอลยุคแรกกับความสวยใสธรรมชาติก่อนจะโตเป็นสาวสะพรั่ง สวยเซ็กซี่ในลุคที่จำแทบไม่ได้

ย้อนกลับไปสมัยยุคสมัยที่อินเทอร์เน็ตกำลังเริ่มเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิต เราจะเห็นสาวน้อยหน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม จากการโพสต์ข้อความลองสื่อสังคมออนไลน์ โดยถูกเรียกว่า "เน็ตไอดอล"

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปย้อนวันเวลา ดูกันสิว่า เน็ตไอดอลยุคแรก จะน่ารักสดใสเทียบกับเน็ตไอดอลยุคใหม่ ได้มากน้อยขนาดไหน ตามมาดูกัน

เริ่มต้นกันที่ บอลลูน พินทุ์สุดา เน็ตไอดอลรุ่นแรกต้นตำรับความแซ่บ ขาว สวย หมวย อึ้ม ที่มีผลงานถ่ายแบบนิตยสารและ MV ต่างๆ มาแล้วมากมาย ถือว่าเป็นตำนานของเน็ตไอดอลที่ยังคงอยู่ในใจหนุ่มๆ ในยุคนั้นมาจนถึงทุกวันนี้ ถึงปัจจุบันจะไม่ค่อยเห็นเธอในวงการแต่ก็ยังคงออกงานอีเว้นท์อยู่บ้าง เชื่อมั๊ยว่าตอนนี้เธออายุขึ้นเลข 3 แล้วแต่หน้ายังเด็กไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ
 

มาต่อกันที่ เบเบ้ ธันย์ชนก เน็ตไอดอลที่อยู่ในวงการบันเทิงมาไม่ต่ำว่า 10 ปี หน้าตาจิ้มลิ้มสวยเป๊ะมาตั้งแต่เด็ก เธอคนนี้นี่แหละที่ทำเอาหนุ่มๆ เป็นบ้า บางคนนำรูปโปสเตอร์มาติดไว้ที่ห้องนอน หรือเป็นเซฟรูปเธอไว้ในโฟลเดอร์คอมพิวเตอร์เป็นพันๆ รูป จากเด็กสาวตัวเล็กตอนนี้เธอได้ดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ถ้าใครได้เห็นซิกแพคกล้ามหน้าท้องของ เบเบ้ แล้วจะต้องร้องว้าว หน้าสวย หุ่นดี แถมมีดีกรีเป็นอาจารย์ เรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลที่น่าชื่นชม ปรบมือสิค่ะ รออะไร 
 

ดังมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอีกนะคะ สำหรับ โฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องดูโอ้สุดฮอต โฟร์-มด จากค่ายอาร์เอส ที่เห็นหน้ามาจากการที่มีคนนำรูปเธอมาแชร์ในเน็ตคนเป็นที่รู้จัก จากนั้นเธอได้เล่น MV เพื่อนสนิทของดา เอ็นโดรฟิน ต่อด้วยละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ จากวันนั้นถึงวันนี้เธอโตเป็นสาวสะพรั่ง สวยขึ้นซะจนมีกระแสว่าเธอไปศัลยกรรมอัพสวยมาหรือเปล่า ทั้งๆ ที่สาวโฟร์ก็บอกออกสื่อตลอดๆ ว่าแค่จัดฟันและดูแลตัวเอง
 

แพร ภิสารัตน์ เน็ตไอดอลสาวที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก มีงานโฆษณามากมายหลายชิ้น หลังจากโด่งดังจนเป็นที่รู้จักเธอตัดสินใจไปเรียนหนังสือจนจบและกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแนวเซ็กซี่แบบใสแบ๊ว สร้างความฮือฮาในการกลับมาครั้งนี้จนมีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการตามจีบนับไม่ถ้วน ถึงปัจจุบันจะไม่ค่อยเห็นหน้าสาวแพร ในวงการบันเทิงเท่าไหร่แต่ชื่อของ แพร ภิสารัตน์ ก็ยังคงอยู่ในอันดับต้นๆ ของเน็ตไอดอลรุ่นแรกที่หลายคนคิดถึงนะ จริงมั๊ย
 

มาถึงเน็ตไอดอลสาวยิ้มหวาน เต้ย จรินทร์พร ย้อนไปช่วงกระแส Hi5 ดังๆ รูปของเต้ย ถูกตั้งเป็นโปรไฟล์เยอะมาก ด้วยความน่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่สมัยมัธยม ทำให้เธอได้เล่น MV หลายต่อหลายเพลง ในปี 2007 เธอได้เข้าประกวด "Utaitip Freshy Idol" คว้ารางวัลชนะเลิศ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมามีทั้งผลงานละคร ภาพยนตร์ ต่างๆ ตามมาอีกมากมาย 

 

ที่มา  :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

บอลลูน พินทุ์สุดา
บอลลูน พินทุ์สุดา
บอลลูน พินทุ์สุดา
บอลลูน พินทุ์สุดา
บอลลูน พินทุ์สุดา
บอลลูน พินทุ์สุดา
บอลลูน พินทุ์สุดา
บอลลูน พินทุ์สุดา
บอลลูน พินทุ์สุดา
บอลลูน พินทุ์สุดา
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X