10 นักแสดงหญิงแดนโสม ที่เข้าพิธีวิวาห์กับทายาทเศรษฐีในชีวิตจริง
2017-06-06 09:14:17
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนอาจคิดว่าเรื่องที่หญิงสาวธรรมดาจะได้แต่งงานกับทายาทนักธุรกิจจะมีเพียงในละคร แต่ในชีวิตจริงก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน ตั้งแต่ปี 1970 มีดาราสาวคนไหนบ้างที่ได้แต่งงานกับหนุ่มทายาทแชโบล (Chaebols) ซึ่งเป็นชื่อเรียกกลุ่มบริษัทที่ร่ำรวยและถือว่ามีอิทธิพลในเกาหลี มาดูรายชื่อสาวๆเหล่านั้นจากลิสต์ข้างล่างนี้เลยดีกว่า

1. จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)

ในปี 2012, นักแสดงสาวจอนจีฮยอนแต่งงานกับชเวจุนฮยอก (Choi Joon Hyuk) ซึ่งเขาทำงานในธนาคาร Bank of America รายงานเปิดเผยว่ายายของชเวจุนฮยอกคือ ลียองฮี นักออกแบบชุดฮันบกที่มีชื่อเสียง และพ่อของเขาร่ำรวยจากการถือครองหุ้นส่วนใหญ่ใน Alpha Asset Management

2. อิมยูจิน (Im Yoo Jin)

คุณต้องร่ำรวยแค่ไหนถึงเชิญประธานาธิบดีมาร่วมเป็นแขกในงานเลี้ยงแต่งงานได้?

ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2008, พิธีวิวาห์ของ อิมยูจิน และ ยูนแทยอง (Yoon Tae Young) ได้มีแขกคนสำคัญคือ ลีมยองปาก ขณะนั้นดำรงตำแหน่งผู้ว่าการกรุงโซล เข้าร่วมงานด้วย พ่อของยูนคือประธานคนก่อนของบริษัท Samsung Electronics

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ทายาทของตระกูลนี้จะได้รับมรดกเป็นเงินมากกว่า สี่พันล้านดอลล่าห์สหรัฐ (4 billion USD)

3. ฮวางจองอึม (Hwang Jung Eum)

นักแสดงสาวฮวางจองอึมจากซีรีย์ She Was Pretty เข้าวิวาห์กับ อียองกอน (Lee Young Don) นักกอล์ฟและประธานบริษัทอุตสาหกรรมเหล็กเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2016 โดยมีดารานักแสดงอาทิ พัคซอจุน,จีซอง,มินฮันกรู,โอยุนอา เข้าร่วมงานมากมาย

4. คิมฮีเอ (Kim Hee Ae)

สามีของคิมฮีเอ,อีชานจิน (Lee Chan Jin) คือประธานบริษัท Dreamwiz ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตและเว็บสำหรับธุรกิจบันเทิงและการสื่อสารที่แพร่หลายมากในประเทศเกาหลี ทั้งสองคนแต่งงานกันในปี 1997

5. ชิมอึนฮา (Shim Eun Ha)

นักแสดงหญิงชิมอึนฮา ได้แต่งงานกับ นักการเมืองจีซางวุค (Ji Sang Wook) ในปี 2005 ซึ่งพ่อของเขาคือประธานบริษัท ฮานซึงกรุ๊ป (Hansung Group) หลังจากแต่งงานชิมอึนฮาได้ออกจากอาชีพนักแสดงของเธอ

6. คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

นักแสดงสาว คิมฮีซอน แต่งงานกัน พัคจูยอง (Park Ju Young )ในปี 2007 พ่อของพัคเป็นประธานบริษัท Rak San Group ซึ่งมีบริษัทในเครืออย่าง Rak San Housing ทำธุรกิจเกี่ยวกับรับเหมาก่อสร้าง และ Rak San Enterprise เป็นบริษัทสร้างภาพยนตร์

7. ชอยจองยูน ( Choi Jung Yoon )

นักแสดงสาวจากเรื่อง Cheongdamdong Scandal ได้รับชื่อเล่นใหม่ว่า ‘สะใภ้ของกลุ่มแชโบล’ เมื่อเธอแต่งงานกับ ยูนแทจุน (Yoon Tae Jun) แห่งกลุ่มบริษัท E-Land ในปี 2011 ยูนแทจุนเคยเป็นสมาชิกของวงไอดอล Eagle Five ในเวลาสั้นๆช่วงปี 1990 ด้วย

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ชอยจองยูนเข้าใจมาตลอดว่าเธอกำลังคบกับยูนแทจุนซึ่งเป็นเจ้าของร้าน BBQ ไม่ได้คิดว่าเขาจะเป็นทายาทของกลุ่มบริษัทแชโบล

8.พัคซอลมี ( Park Sol Mi)

พัคซอลมีนักแสดงสาวจากเรื่อง Winter Sonata เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงชายฮันแจซอก (Han Jae Seok) ในปี 2013 โดยพ่อของฮันเป็นอดีตประธานของบริษัท Kia Motors โดยในงานแต่งงานมีนักแสดงมากมายเข้าร่วมงานอาทิ ฮยอนบิน,จางดองกัน,อีจงฮยอก ทั้งสองคนได้แต่งงานและมีลูกสาวสองคน น่ายินดีกับทั้งคู่เป็นอย่างยิ่ง

9. โซยูจิน (So Yoo Jin)

นักแสดงสาวโซยูจิน ได้แต่งงานกับสามีของเธอแพคจงวอน (Baek Jong Won) เชฟและเจ้าของกิจการร้านอาหารกว่า 400 ร้านในเกาหลี และหลายรายการทำอาหาร มีคนบอกว่าแค่ในโซลก็มีร้านอาหารของแพคเต็มไปหมดแล้ว

10. กาฮี (Kahi)

นักแสดงสาวจาก Dream High 2 และอดีตสมาชิกวง After School อย่างกาฮี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ยางจุนมู (Yang Joon Moo) ประธานบริษัท Incase Korea โดยจัดงานแต่งงานแบบส่วนตัวเมื่อวันที่ 26 มีนาคม บนเกาะฮาวาย ยางยังเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินของรายการ Produce 101 ที่ออกอากาศทาง Mnet ด้วย

(คู่เพิ่มเติม)

1. ลีจุงแจ ( Lee Jung Jae)

มาดูฝ่ายคนในวงการฝ่ายชายที่กำลังคบหากับหญิงสาวจากตระกูลมั่งคั่งกันบ้าง คู่ของลีจุงแจ (Lee Jung Jae) และ ลีเซรยอง (Lee Se Ryung ) ถูกจับภาพได้ระหว่างกำลังลงจากรถปอร์เช่ หญิงสาวหิ้วกระเป๋า Hermes Birkin และเสื้อคลุมเฟอร์หรูหรา

ลีเซยอง (Lee Se Ryung ) เป็นผู้จัดการบริษัทแดซังกรุ๊ป โดยมีพ่อของเธอเป็นประธานบริษัท เซรยองมีลูก 2 คนกับสามีคนก่อนซึ่งเป็นประธานบริษัท Samsung Electronics ในปี 1998-2009

ลีเซรยองและลีจุงแจเคยเดินทางไปเที่ยวมะนิลาด้วยกันในปี 2010 และยืนยันว่ากำลังออกเดทกันในปี 2015

2. ปาร์คชินยัง ( Park Shin Yang)

นักแสดงปาร์คชินยัง แต่งงานกับแบคฮเยจิน (Baek Hye Jin) ในปี 2002 ปู่ของหญิงสาวเคยเป็นประธานบริษัท Hagen Daaz สาขาเกาหลี

พวกเขาหย่ากันหลังจากแต่งงาน แหล่งข่างอ้างว่าแบคฮเยจินที่ถือสัญชาติอเมริกันแต่งงานกับปาร์คชินยังเพื่อช่วยให้เขาหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมกองทัพ

3. ฮันเยซึล (Han Ye Seul)

แฟนหนุ่มของฮันเยซัล , เท็ดดี้ ไม่ใช่ผู้บริหาร หรือทายาทกลุ่มแชโบล แต่เขาเป็นนักแต่งเพลงในบริษัท YG Entertainment และรายได้ของเท็ดดี้ก็มากมายทีเดียว

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X