10 การแสดงสุดฮิตของศิลปิน K-Pop ที่ได้รับความนิยมเมื่อ 10 ปีที่แล้ว
2017-03-27 13:29:32
Advertisement
Pyramid Game

วันนี้เราขอย้อนวันวานไปดูการแสดงสุดฮิตที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงในสมัยนั้น ผ่านรายการเพลงสุดฮิตของช่อง MBC อย่าง Music Core เมื่อปี 2007 กัน!

1. Epik High - Fan

ซิงเกิ้ลเพลงในอัลบั้ม Remapping the Human Soul ที่บอกเล่าถึงความรู้สึกของซาแซงแฟนที่มีต่อไอดอลที่พวกเขาชอบ ในโชว์จะเห็นว่า Epik High มีท่าเต้นที่ยอดเยี่ยมและมีสไตล์การแต่งตัวเท่ห์ๆที่ไม่เหมือนใคร

2. อีฮโยริ - Toc Toc Toc

สาว R&B ที่โชว์ท่าเต้นเซ็กซี่ๆพร้อมกับใส่ชุดที่ดูสะดุดตา เลยทำให้โชว์เพลง Toc Toc Toc โชว์นี้ดึงดูดแฟนๆได้อย่างมาก

3. Wonder Girls - Irony

สาวๆที่มากับเพลง Irony เพลงเดบิวต์ของพวกเธอ ด้วยท่าเต้นและการแต่งกายที่ดูน่ารักทำให้โชว์นี้โดนใจแฟนๆไปเต็มๆ

4. Nell - Good Night

วงร็อคที่ตอกย้ำความฮิตของแนวดนตรีชนิดนี้ในสมัยนั้น เพลง Good Night ของพวกเขาฮิตมากในช่วงปี 2007

5. Baby VOX Re.V - Shee

กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงมากในยุคบุกเบิก พวกเธอพยายามทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อรักษาชื่อเสียงของวงเอาไว้แม้ว่าจะเลยมาในปี 2007 แล้ว แต่งานเพลงของพวกเธออย่าง Shee ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อีกครั้ง แต่ด้วยท่าเต้นที่ล่อแหลมเกินไปของพวกเธอจึงถูกรายการให้เปลี่ยนก่อนที่จะออกอากาศ

6. SS501 - Coward

เพลงนี้เป็นเพลงที่ 3 ในอัลบั้มแรกของพวกเขา ทั้งความน่ารัก และความสดใสของเสื้อผ้าหน้าผม ทำให้การแสดงนี้ใครได้ดูก็ต้องชอบ

7. Big Bang - Shake It

ไม่ต้องพูดอะไรมากกับวงนี้ วงที่ฮิตสุดๆในสมัยนั้น แม้ว่าเพลงนี้จะไม่ได้ดังเท่า Lies และ Haru Haru แต่การแสดงของพวกเขาก็ได้ใจของแฟนๆไปเต็มๆ ตั้งแต่เปิดฉากด้วยการไปร้องเพลงข้างแฟนๆของท็อป ไปจนถึงเสื้อผ้าแนวๆที่พวกเขาใส่!

8. Wax - Alcohol Love Song

โชว์นี้ของ Wax ดึงดูผู้ชมไปทั่วในปี 2007 ด้วยแนวเพลงและเนื้อหาที่โดนใจใครหลายคนที่มักจะไปนั่งดื่มคนเดียวเหงาๆในตอนกลางคืน

9. IVY - Sonata of Temptation

ซิงเกิ้ล Sonata of Temptation ถูกปล่อยออกมาในปี 2007 ด้วยเสียงดนตรีที่ดูคลาสสิก จึงทำให้งานเพลงนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น โชว์ของเธอจึงได้รับความนิยมไปด้วย

10. ซออินยอง - I Want You

อดีตสมาชิกวง Jewelry ที่มีงานเพลงโซโล่เดี่ยว I Want You เพลงแนว HipHop R&B ซึ่งให้บรรยากาศของงานเพลงในยุคปี 2000 ด้วยท่าเต้นที่ทรงพลังของเธอและเสียงร้องคอรัสทำให้โชว์นี้ดูโดดเด่นอย่างมาก



ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X