10 กฎเหล็กผิวกระชับทั่วเรือนร่างใน 6 เดือน
2014-07-02 07:13:14
Advertisement
Pyramid Game

 

10 กฎเหล็กผิวกระชับทั่วเรือนร่างใน 6 เดือน (Lisa)

       1. โลชั่นกระชับผิว เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยกระชับ มองหาครีมที่เต็มไปด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้ วิตามินอี และวิตามินเอ สามส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวหนังที่อ่อนแอจนเกิดความหย่อนคล้อยกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

       2. การออกแดด การสัมผัสกับน้ำร้อน หรือคลอรีนในน้ำนานเกินไป จะยิ่งทำให้ผิวสูญเสียความกระชับเข้าไปอีก ฉะนั้น นอกจากหมั่นทาครีมกันแดดและครีมกระชับผิวแล้ว ก็ควรจะหลีกเลี่ยงความร้อนด้วย หากไม่อยากให้ครีมกระชับสัดส่วนที่ทาไปสูญเปล่า

       3. ใช้เกลือขัดผิวช่วยกระชับผิว เพราะเม็ดเกลือเล็ก ๆ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต แม้กระทั้งกับเส้นเลือดเล็ก ๆ การไหลเวียนของโลหิตที่ดีนั้นช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของผิวได้โดยตรง

       4. นวดผิวเป็นประจำทุกสัปดาห์ คล้าย ๆ กับการออกกำลังกายให้กับผิวโดยตรง ระหว่างการนวดผิวจะได้รับแรงสั่นสะเทือน เป็นการกระตุ้นให้ผิวซ่อมแซมตัวเอง ทำให้รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้นทันทีหลังการนวด

       5. พอกผิวด้วยสาหร่าย กำลังเป็นสูตรที่มาแรงมาก ในฝั่งตะวันตกว่ากันว่าสาหร่ายมีคุณสมบัติอย่างดีในการช่วยเรื่องการทำงานของผิวให้ผิวกระชับขึ้น มักทำร่วมกับการแร็ปเย็นหรือร้อน

       6. ไม่เพียงแต่เป็นกฎเหล็กเพื่อผิวกระชับ แต่เป็นกฎเหล็กเพื่อสุขภาพที่ดีเลยล่ะสำหรับการดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 8 แก้ว เพราะน้ำคือ ฟิลเลอร์ชั้นดี แถมยังราคาถูกมาก ๆ มีผลการทดลองของผู้หญิงคนหนึ่งที่ดื่มน้ำให้ปริมาณที่เพียงพอเป็นเวลาติดต่อกัน 4 สัปดาห์ ผิวของเธอดูเต่งตึง ให้ผลเทียบเท่ากับการฉีดสารเติมเต็มผิวหรือฟิลเลอร์เลยทีเดียว

       7. ซัลเฟตที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ประจำวันของสาว ๆ เช่น สบู่และแชมพู เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดฟอง แต่ก็เป็นตัวการที่ทำให้ผิวแห้งด้วยเช่นกัน สังเกตว่าผิวจะสูญเสียความยืดหยุ่นมาก ๆ หลังอาบน้ำ ลองลดการใช้สบู่ประเภทที่มีฟองมาก ๆ จะช่วยให้ผิวตึงกระชับขึ้นได้

       8. น้ำมันเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ชั้นดี เสริมสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ชั้นผิว อย่างน้ำมันละหุ่ง น้ำมันลาเวนเดอร์ น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ พวกนี้มีวิตามินอีสูง ไม่เพียงแต่ฟื้นฟูผิว แต่ยังช่วยปกป้องผิวต่อการหย่อนคล้อยในระยะยาว

       9. มาส์กไข่ขาวใช้ได้ดีเช่นกันกับผิวกาย มาส์กทิ้งไว้ให้แห้งแล้วลอกออก ช่วยผลัดผิวชั้นนอก และเสริมสร้างโปรตีนให้ผิวแข็งแรง

       10. ความสม่ำเสมอเป็นหัวใจสำคัญที่สุด ต้องไม่หยุดดูแลผิว และเยียวยามันอย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 6 เดือน ผิวจึงจะค่อย ๆ กระชับขึ้นจนได้ผลอย่างที่ปรารถนา หากต้องการเห็นผลใน 3 วัน 7 วัน แน่นอนว่าต้องพึ่งพาการศัลยกรรม แต่หากไม่ก็เหลือสิ่งเดียวที่จะพึ่งได้ก็คือความหมั่นเพียรนั่นเอง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X