10 ฉากสเปเชี่ยลเอฟเฟคสุดเจ๋งจากซีรีส์สุดฮ็อต “Hotel Del Luna” ที่ยังคงติดตาผู้ชม
2019-08-31 15:57:40
Advertisement
คลิก!!!

 

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายของซีรีส์กันแล้วสำหรับเรื่อง Hotel Del Luna ที่ทำให้หลายคนหลงรักทั้ง จางมันวอล เจ้าของโรงแรมผู้รักความร่ำรวย (รับบทโดย ไอยู (IU)) และ กูชานซอง มนุษย์ปวกเปียกที่แสนเด็ดเดี่ยว (รับบทโดย ยอจินกู (Yeo Jin Goo)) ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ตัวละครในเรื่องที่น่าสนใจ ชุดของจางมันวอลที่สวยทุกชุด รวมถึงแขกรับเชิญที่ขนคนดังมากมายมาปรากฏตัวในซีรีส์เยอะมาก อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้หลายคนชื่นชมซีรีส์เรื่องนี้คงหนีไม่พ้น ฉากสเปเชี่ยลเอฟเฟคสมจริง สวยงามสมกับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องนี้ และนี่คือ 10 ฉากจากซีรีส์ Hotel Del Luna ที่เราเชื่อว่าผู้ชมหลายคนคงตื่นตาตื่นใจเมื่อได้ชมสเปเชี่ยลเอฟเฟคเหล่านี้

คำเตือน: ใครยังไม่ดูตอนที่ 1-12 ขอให้ข้ามบทความนี้ไปก่อน เพราะเนื้อหาต่อจากนี้มีสปอยล์

1. ฉากก่อร่างสร้างตัวของโรงแรม

Hotel Del Luna เริ่มต้นมาจากเรือนรับรองจันทรา ซึ่งสร้างด้วยไม้ เศษไม้ปลิวรวมตัวกันเป็นบ้านพัก จนทำให้คิดถึงเวทมนตร์ในเรื่องแฮรี่พอตเตอร์เลยทีเดียว! แค่เริ่มต้นก็รู้แล้วว่าเรื่องนี้ต้องแฟนตาซีตื่นตาตื่นใจมากแน่ๆ

หลังจากธุรกิจไปได้ดี และเพื่อให้เขากับยุคสมัย เรือนรับรองจึงกลายเป็นโรงแรม สูงเสียดฟ้า ดูหรูหรามาก แต่คนที่ยังมีชีวิตอย่างเรา คงไม่ได้เห็นโรงแรมในรูปแบบนี้หรอกนะ!

2. งานเสือเสมือนจริงก็มา

งาน CG ของซีรีส์เกาหลีละเอียดมาก นี่ขนาดเป็นแค่ซีรีส์ในโทรทัศน์ยังทำเสือออกมาได้เนียนขนาดนี้

เหมือนกว่าเสือสตัฟฟ์ตัวนี้เสียอีก!

3. ฉากในอวกาศ

ย้อนกลับไปตอนที่มันวอลพยายามตามตัวเลือกที่ 2 กลับมาทำงาน เธอต้องไปตามเขาถึงนอกโลก! แน่นอนว่าฉากสเปเชี่ยลเอฟเฟคในเรื่องนี้เหมือนกับภาพยนตร์ไซไฟเลยทีเดียว อะไรจะทุ่มทุนขนาดนี้!

ความฮาของฉากนี้คือตอนที่มันวอลไม่สามารถต่อกรกับสภาวะสุญญากาศได้ ชานซองต้องหัวเราะแน่นอนถ้าได้เห็นเธอในชุดนักบินอวกาศนี้

4. ใบไม้ผลิออกจากกิ่งก้านที่เคยแห้งเหี่ยว

การที่ใบไม้ผลิออกมาหลังจากชานซองแตะต้นไม้ ทำให้มันวอลรู้ว่าเธอกำลังจะได้จากโลกนี้ไป 

และหลังจากนั้นดอกไม้ก็เริ่มผลิบาน

นอกจากนี้ยังมี CG เกราะปกป้องต้นไม้ จากเจ้าของโรงแรมอารมณ์ร้ายอีกด้วย!

5. ปรับแสงท้องฟ้าตามต้องการ

สระว่ายน้ำ หรือจะเรียกให้ถูกคงเป็น ชายหาดของโรงแรม Hotel Del Luna สามารถปรับแสงแดดได้ แขกคนอื่นอาจจะไม่รู้ แต่ไม่ใช่เจ้าของโรงแรม เพราะเธอสั่งให้แผนกดูแลแสงปรับแสงแดดจากช่วงบ่ายให้กลายเป็น 6 โมงเย็นในพริบตา ส่วนเหตุผลที่สั่งแบบนั้น ก็แค่ตามใจอารมณ์เข้าของโรงแรมแค่นั้นเอง!

6. ตัวอักษรในจดหมายที่ติดตามคุณไปทุกแห่ง

ตอนที่มันวอลส่งบัตรเชิญให้ชายคนหนึ่งมาที่โรงแรมของเธอ เขาทิ้งบัตรเชิญดังกล่าว แต่ตัวอักษรกลับลอยออกมา และติดตามเขา เข้าไปใน GPS และนำเขาตรงมาที่โรงแรมในที่สุด

คล้ายๆจดหมายกัมปนาทในเรื่องแฮรี่พอตเตอร์เหมือนกันนะเนี่ย ใครได้รับต้องขวัญเสียแน่นอน!

7. เมื่อเทพรักษาบ่อน้ำทำโรงแรมเปียกไปหมด

ตอนที่นัมดารึม ซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญในบทเทพประจำบ่อน้ำของหมู่บ้าน CG ในฉากนี้ที่ทำให้หลายคนประทับใจและตลกคงหนีไม่พ้นตอนที่เขาเดินผ่านผู้จัดการกู จนเปียกไปหมด! 

8. ตอนที่ชานซองโอบกอดความโกรธเกลียด

มันวอลได้สร้างพลังร้ายขึ้นมาจากความโกรธเกลียดของเธอ เพื่อหวังจะทำร้ายองค์หญิงซึ่งกลับชาติมาเกิด แต่สุดท้ายชานซองได้หยุดการทำผิดของเธอไว้และรับเอาคำสาปนั้นเอาไว้เอง

9. เมื่อมาโกร่างดุร้ายทำลายวิญญาณอาฆาต

ฉากที่ร่างของวิญญาณร้ายสลายไปด้วยพลังของท่านมาโกเป็นอีกฉากที่ทำ CG ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

แต่เราก็กลัวภาพนี้จะเกิดกับมันวอลเหมือนกัน

10. เกราะป้องกันวิญญาณร้ายที่มาจากความอาฆาต

หลังจากฆาตกรโรคจิตซอจีวอน ตัดสินใจฆ่าตัวตาย เขาได้ทิ้งข้อความซึ่งก่อให้เกิดความเกลียดชังต่อชานซอง และเป็นพลังทำให้เขามีเกราะป้องกันพลังของมันวอลได้ ดูฉากนี้แล้วอดเป็นห่วงชานซองไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะคนดี ผีคุ้ม แค่มีมันวอลคนเดียวก็เกินพอแล้ว! 

คุณชอบฉากสเปเชี่ยลเอฟเฟคฉากใดในซีรีส์ Hotel Del Luna มากที่สุด? บอกเราเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X