ละครเรื่อง “Scarlet Heart : Goryeo” ของอีจุนกิ และไอยู คอนเฟิร์มวันออกอากาศ 29 ส.ค. นี้
2016-05-06 12:56:20
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง “Scarlet Heart : Goryeo”

ของอีจุนกิ (Lee Joon Gi) และไอยู (IU) คอนเฟิร์มวันออกอากาศ 29 ส.ค. นี้

 

ดูเหมือนว่าเราจะได้ชมละครเรื่องนี้กันเร็วกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทีมงานจากละครเรื่อง SBS “Scarlet Heart: Goryeo” ได้เปิดเผยว่า ละครเรื่องนี้เตรียมเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Doctors” ซึ่งหมายความว่าละครเรื่องนี้จะมาออกอากาศในช่วงคืนวันจันทร์และอังคารนั่นเอง  

ก่อนหน้านี้ทีมงานเคยได้คอนเฟิร์มออกมาว่า ละครมีกำหนดออกอากาศราวๆ เดือนกันยายน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะมีการเลื่อนกำหนดวันออกอากาศให้เร็วขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

“Scarlet Heart: Goryeo” เป็นละครที่มีการถ่ายทำจบ 100% ก่อนนำมาออกอากาศ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวในยุคสมัยโครยอ แต่จะเพิ่มเนื้อหาให้ดูทันสมัยและมีความแฟนตาซีมากยิ่งขึ้น เนื้อหาของละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนและละครจีนชื่อดังในอดีต

ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นชั้นนำมากมาย อาทิเช่น อีจุนกิ (Lee Joon Gi), ไอยู (IU), คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO และจีซู (Ji Soo)

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X