เมื่อบิ๊กบอสเยือนไทย!! ดาราไทยติ่ง ซงจุงกิ จึงกรี๊ดหนักมาก!!
2016-05-05 22:42:31
Advertisement
Pyramid Game

        ทำเอาสาวๆ สาวกซีรีส์ดังเรื่อง Descendants of the Sun กรี๊ดหนักมาก เมื่อ ซงจุงกิ หรือ กัปตันยูชีจิน เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเวลาประมาณ 21.15น. วันที่ 4พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีกิจกรรมพบปะแฟนคลับในงาน “2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK”  ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. และเดินทางกลับในวันที่ 8 พ.ค. ตามลำดับ          งานนี้นอกจากจะมีแฟนคลับที่มาคอยต้อนรับที่สนามบินอย่างเนืองแน่นแล้ว ด้านดาราไทยติ่งซงจุงกิ ก็ไม่น้อยหน้ารีบโพสต์ภาพและข้อความต้อนรับการมาเยือนเมืองไทย ของสุดหล่อ ซงจุงกิ ทันควันกันเลยล่ะจ้า          

ซึ่งด้าน แซมมี่ เคาวเวลล์ ได้โพสต์ภาพ หนุ่มซงจุงกิ กำลังโทรศัพท์คู่กับภาพของตนเองพร้อมข้อความว่า           “แลนดิ้งแล้วนิ้ อยู่ไหนแล้วววว #ด่าได้แต่อย่าแรงนะ #songjoongki #ชั้นรักเค้า #โอ้ปป้าซารางเฮ”           

“มีความเว้ลคั้มคิส #ด่าได้แต่อย่าแรงนะ #ชั้นรักเค้า #songjoongki #โอ้ปป้าซารางเฮ”            

เปรี้ยว ทัศนียา โพสต์ภาพ หนุ่มซงจุงกิ พร้อมข้อความ “โถ่ชากียาา หลับบนเครื่องก็ได้นะคะ #มโน!#ฝากภรรยาทั้งหลายรับสามีแห่งชาติด้วยนะคะ”          

“ยินดีต้อนรับนะคะแฟนนน อะไรจะน่ารักเบอนี้คะพูด! #หนูรักของหนู#อย่าว่าหนูเลย#ชออนุญาติเจ้าของรูปนะคะ”

ดีเจบุ๊คโกะ ที่ลงทุนเปลี่ยนภาพตนเองเป็น หมอคังโมยอน คู่กับ หนุ่มซงจุงจิ พร้อมข้อความว่า “ชีวิตเพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอ เรียกหญิงว่า "หมอคังโมยอล"(หมอคันก็ได้) #Bookko #princessofradio #ก็นู๋รักเค้า #นู๋สายมโน #Proudslim #เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ @descendantsofthesun_official @songjoongkionly #Koreaseries”

 

ขอบคุณภาพจาก IG sammthita, preawwnp, bookko 

ที่มา  http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/55874                  



 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X