สลด!ฟ้าผ่าด.ญ. 6 ขวบ-ชาวบ้านพนมไพรดับสยอง 3 ศพกลางทุ่งนา-ร่างไหม้เกรียม
2016-05-05 18:50:46
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ร.ต.อ.อติวิช สิงหาราโท พนักงานสอบสวน สภ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุพายุฝนฟ้าคะนอง ในพื้นที่ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ทำให้เสาไฟฟ้าล้ม ต้นไม้ใหญ่หักโค่นจำนวนมาก มีบ้านเรือนราษฏร ได้รับความเสียหาย ในเขต ต.พนมไพร 38 หลังคาเรือน ตำบลวารีสวัสด์ 7 หลังคาเรือน ตำบลโคกสว่าง 4 หลังคาเรือน ตำบลแสนสุข 2 หลังคาเรือน และตำบลนานวล 1 หลังคาเรือน นอกจากนี้ เกิดฟ้าผ่าทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บริเวณกลางทุ่งนา บ้านคำพระ หมู่ที่ 9 ต.นานวล อ.พนมไพร จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ โดยมีแพทย์เวรประจำวัน โรงพยาบาลพนมไพร ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต

 


 ที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายวิเชียร ทับพิลา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ที่ 2 บ้านคำพระ ต.นานวล อ.พนมไพร, ด.ญ.ธนัญญา ทับพิลา อายุ 6 ขวบ เป็นบุตรสาวของนายวิเชียร และ นายทวี หัสโน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 บ้านคำพระ หมู่ที่ 9 ต.นานวล ศักดิ์เป็นน้าของด.ญ.ธนัญญา สภาพศพทั้ง 3 รายร่างไหม้เกรียมที่ศีรษะและตามร่างกายหลายจุด

 


 จากการสอบสวน ญาติของผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 3 คน ได้ออกไปทำธุระในทุ่งนา ต่อมาเกิดฝนตกฟ้าคะนอง ผู้เสียชีวิตจึงพากันไปหลบฝนที่กระท่อมนาหลังคามุงสังกะสี ใต้ต้นสะแก ห่างจากต้นไม้ใหญ่ไม่มากนัก ต่อมาพบฟ้าผ่ากลางกระท่อมดังกล่าวเป็นเหตุให้เสียชีวิต จากการตรวจสอบร่างกายทั้ง 3 คน ไม่พบโลหะใดๆที่เป็นสื่อล่อฟ้า ไม่มีโทรศัพท์มือถือติดตัว หลังจากการชันสูตรพลิกศพแล้ว ญาติที่ไม่ติดใจสาเหตุการตายก่อนรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X