หนูน้อยแฟนพันธุ์แท้"เมสซี่" ต้องย้ายบ้านหนีมาเฟีย หลังถูกขู่จับเรียกค่าไถ่
2016-05-05 18:06:08
Advertisement
คลิก!!!

 บีบีซีไทย - BBC Thai  รายงานว่า  ครอบครัวของเด็กชายมูร์ตาซา อาห์มาดี วัย 5 ปี ที่โด่งดังจากการนำถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อแข่งฟุตบอลของ ลิโอเนล เมสซี่ จนนักเตะชื่อดังมอบเสื้อทีมของจริงให้ ต้องหนีออกจากอัฟกานิสถานมาอาศัยอยู่ในเมืองเควตตาของปากีสถาน หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์ข่มขู่จากกลุ่มมาเฟียในท้องถิ่น เรียกร้องเอาเงินส่วนแบ่งที่คิดว่ามูร์ตาซาได้รับจากเมสซี่ ซึ่งถ้าไม่มอบเงินให้ก็ขู่จะลักพาตัวมูร์ตาซาไปแทน


  มูร์ตาซาและสมาชิกครอบครัวทั้งหมด 7 คน หนีมาอาศัยอยู่ในห้องแคบ ๆ ที่เมืองเควตตาในปากีสถาน โดยมีความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก อย่างไรก็ตาม มูร์ตาซาได้นำเสื้อทีมอาร์เจนตินาพร้อมลายเซ็นของเมสซี่ รวมทั้งลูกฟุตบอลและเสื้อแข่งที่ทำจากถุงพลาสติกแต่เดิมติดตัวมาด้วย มูร์ตาซาบอกว่าเขายังชื่นชอบเมสซี่มาก และอยากเจอกับเมสซี่ตัวจริง


  ก่อนหน้านี้ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอัฟกานิสถานได้ให้คำมั่นว่า จะจัดการให้มูร์ตาซาได้พบกับนักเตะในดวงใจของเขา โดยพิจารณาว่าเมสซี่อาจต้องเดินทางมายังอัฟกานิสถานหรือหนูน้อยมูร์ตาซาจะได้เดินทางไปยังสเปน เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลที่จะมีเมสซี่ลงเล่นในเมืองบาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม พ่อของมูร์ตาซากล่าวว่า การจัดการนัดหมายดังกล่าวไม่อาจเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าโดยทางใด ๆ ก็ตาม

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X