นาทีชีวิต! แม่โยนลูก 3 คน โดดหน้าต่างชั้น 4 หนีไฟไหม้สุดระทึก (ชมคลิป)
2016-05-04 18:53:23
Advertisement
คลิก!!!
จำนวนคนอ่านล่าสุด 166299 คน

 

 

 เดลีเมล์ออนไล์เผยคลิปสุดระทึก หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารแห่งหนึ่งในพย็องแท็ก ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีคุณแม่ลูก 3 ติดอยู่บนชั้น 4 กับลูกๆของเธอ ก่อนแม่ตัดสินใจโยนลูกออกจากหน้าต่าง ซึ่งเป็นทางหนีเพียงทางเดียว ลงสู่ฝูงชนที่รอรับอยู่ด้านล่าง และกระโดดตามมาเป็นคนสุดท้าย

 


 โดยบริเวณที่เกิดเหตุไฟไหม้อยู่ใกล้กับฐานทัพอากาศโอซาน ซึ่งเป็นฐานทัพอากาศของสหรัฐอเมริกา ในประเทศเกาหลีใต้ และมีทหารผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงหาวิธีช่วยเหลือโดยนำผ้าห่มมาจากร้านค้าใกล้เคียง และขอความร่วมมือให้คนที่มุงดูมาช่วยกันกางผ้าห่มเป็นเบาะรองรับ

 


 ภาพจากในคลิปจะเห็นนางพรีเซียส เอ็นเยียโก้ วัย 30 ปีจากไนจีเรียติดอยู่ชั้น 4 กับลูกๆซึ่งอายุ 1 ขวบ, 3 ขวบ และ 4 ขวบ ขณะที่ไฟกำลังโหมไหม้อาคาร โดยนายทหารอเมริกันต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานก่อนคุณแม่รายนี้จะตัดสินใจโยนลูกลงมาทางหน้าต่าง โดยเธอตะโกนบอกกับลูกๆว่า "แม่รักลูกนะ" ก่อนปล่อยเด็กลงมาทีละคน ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของผู้คนที่ยืนลุ้นอยู่ด้านล่าง จนกระทั่งถึงคิวแม่กระโดดตามลงมา ซึ่งด้วยน้ำหนักตัวมากกว่าเด็ก ทำให้ร่างเธอกระแทกพื้น แต่โชคดีมีคนนำเบาะมารองด้านล่างได้ทัน ทำให้เธอรอดชีวิตอย่างสุดระทึก 

 

 

 

 ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พ.ค. ครอบครัวที่ได้รับการช่วยเหลือเดินทางเข้าพบผู้ช่วยชีวิตเพื่อแสดงความความขอบคุณ โดยนางเอ็นเยียโก้ กล่าวว่า มันยากมากที่จะทิ้งลูกลงทางหน้าต่าง ในห้องเต็มไปด้วยควันหนาทึบแทบมองไม่เห็นอะไร ลูกๆก็ไอและร้องไห้ พอฉันมองลงมาข้างล่างเห็นทหาร ฉันรู้สึกขอบคุณพระเจ้า 

 


 ขณะที่สามีของเธอก็กล่าวขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับการช่วยเหลือ เพราะหากไม่ได้ทหารอากาศสหรัฐ และผู้คนในบริเวณดังกล่าวมาช่วย คงแย่เพราะตนไม่รู้จะช่วยครอบครัวอย่างไร

  

 

ที่มา Daily Mail/คลิป Kenan HLH

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X