6 โจ๋สารภาพ เมา-ตะโกนล้อชายพิการ ก่อนเป็นคลิป 6 รุม 1
2016-05-03 19:36:59
Advertisement
Pyramid Game

ตำรวจแถลงจับ 6 โจ๋ รุมชายขาพิการเสียชีวิต ย่านโชคชัย 4 ทั้งหมดรับสารภาพ ญาติหวั่นอิทธิพล หลังทราบเป็นลูกหลานตำรวจด้วย

(2 พ.ค.) จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย นายสมเกียรติ ชายขาพิการ ย่านโชคชัย 4 กลายเป็นคลิปภาพเหตุการณ์โด่งดังในโลกออนไลน์ ชายพิการถูกฟันคอและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่กลุ่มผู้ก่อเหตุถูกจับกุมเอาไว้ได้ทั้งหมด ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แชร์คลิประทึก ยกแก๊งรุมชายขาพิการ โดนฟันคอเสียชีวิต

ล่าสุด พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.) ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมตัว 6 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายพัรพล อายุ 22 ปี นายมนต์มนัส อายุ 22 ปี นายพีระพล อายุ 21 ปี นายอรินทร์ อายุ 20 ปี นายเมฆ อายุ 19 ปี และ นายจตุพร อายุ 18 ปี ที่ร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ได้ทั้งหมด

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสุราสังสรรค์ที่ย่านลาดพร้าว ระหว่างทางที่ขี่จักรยานยนต์ผ่านไปจุดเกิดเหตุ พบเห็นผู้เสียชีวิตขาพิการยืนอยู่ จึงได้ตะโกนแซวเรื่องขาพิการ พร้อมกับล้อเลียนชื่อร้านเบเกอรี่ว่า "ขนมปังน่าแดกจัง"

ทำให้ นายสมเกียรติ เกิดความไม่พอใจและด่าทอกลุ่มผู้ก่อเหตุกลับมา ด้วยความที่มึนเมาสุราและขาดสติ ทำให้ทั้งหมดจอดรถและเข้าไปหาเรื่องอีกฝ่าย ก่อนจะรุมทำร้ายในลักษณะ 6 รุม 1 พร้อมกับใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาแทงใส่ได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุเอาไว้

อย่างไรก็ตาม การแถลงข่าวครั้งนี้มีญาติของผู้เสียชีวิตร่วมฟังด้วย พร้อมกับต้องการขอความเป็นธรรมแก่ผู้เสียชีวิต รวมทั้งหวาดกลัวอิทธิพล เนื่องจากทราบว่า ผู้ก่อเหตุบางคนเป็นลูกหลานของนายตำรวจ ทำให้ไม่มั่นใจว่าจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา

พล.ต.ท.ศานิตย์ จึงยืนยันว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอุกอาจ พร้อมจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย แม้จะเป็นลูกหลานตำรวจหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบพยานแวดล้อมและพยานบุคคล เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพกพาอาวุธในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจะมีการนำตัวทั้งหมดไปฝากขังต่อไป

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1989198/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X