ขวัญ อุษามณี เดินทางสู่ประเทศอังกฤษ แฟชั่นครั้งนี้ ผ่านหรือพัง ตามมา
2016-05-03 19:11:42
Advertisement
คลิก!!!

ถึงคราวดาราสาวหน้าสวยตัวท็อปจากช่อง 7 สี "" เดินทางสู่ประเทศอังกฤษ งานนี้แฟชั่นอะราวเดอะเวิลด์ของนางมาเต็ม ขนนก ขนเป็ด ขนมาทั้งฟาร์ม!

ในการถ่ายทำละครเรื่อง มายา จากช่อง 7 สี ได้นางเอกที่ขึ้นชื่อในวงการว่าเป็น ดาราที่สวยงามประดั่งเจ้าหญิง "ขวัญ อุษามณี" ประกบคู่กับพระเอกสุดเซอร์ "เป้ อารักษ์" แน่นอนว่าแค่พระ-นางก็ไม่ธรรมดาแล้ว โลเคชั่นที่กองละครเลือกถ่ายก็ต้องเวอร์วังไม่แพ้กัน

 

นอกจากสถานที่แต่ละฉาก แต่ละตอนที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนดูแล้ว เสื้อผ้า หน้า ผม ของ"ขวัญ อุษามณี" นี่แหละค่ะคุณขา ที่ทำงานแฟนๆ ตะลึงไปกับความสง่างามเหมือนเจ้าหญิงที่อยู่ในนิยายผสมผสานผู้หญิงยุคใหม่ แต่ละชุดของนางจะสวยเลอค่า เสื้อผ้าจะออกมาเป็นอย่างไร ชุดไหนจะผ่านหรือไม่ผ่าน ตามมาดูกันเลย
 



เริ่มต้นกันที่ชุดแลนดิ้งลงเครื่องวันแรก นางใส่มาในลุคผู้หญิงสวยหวานด้วยโค้ทสีชมพูพาสเทล แมทช์กับเสื้อขอเต่าสีขาวและใส่เลคกิ้งสีดำ เป็นลุคที่สวยอินเตอร์ ดูเป็นผู้หญิงที่มีความเท่และอ่อนหวานในลุคเดียวกัน แหม แค่ชุดแรกก็ไม่ธรรมดาแล้วสินะ....อิอิ

 

ต่อด้วยชุดจิบกาแฟยามเช้า เสื้อแขนยาวสีเทาตัดกับกระโปรงทรงปลายบานสีเหลืองมัสตาร์ด ถือกระเป๋าสีเทาใบกำลังงามและรองเท้าบูทยาวสีดำ ได้ลุคสวย เริ่ด เชิด โดนใจสุดๆ ไปเลย

 

 

งานดินเนอร์ต้องมาเฟอร์สีขาวออฟไวท์ขนหนานุ่มคลุมทับเดรสโชว์ร่องอกสุดเซ็ก เพิ่มแอสเซสเซอรี่ต่างหูสีทองอันใหญ่ เมคอัพตาแน่น อายไลเนอร์เฉี่ยว ทาลิปสติกสีแดงเลือดนกที่มองแล้วหรูหราสวยงามราวกับผู้ดีอังกฤษได้เลยค่ะ
 

ปิดท้ายด้วยชุดเหินฟ้าสวยท้านก ในลุคสาวร็อคเครื่องหนังมาเต็ม ทั้งเสื้อหนัง กระโปรงหนัง สู่กับอากาศราวๆ 10 องศา ได้อย่างอบอุ่น เพราะไม่ใช่แค่เสื้อหนังเท่านั้นด้านในเธอยังมีเสื้อแขนยาวอยู่ใต้เฟอร์แขนกุดสีน้ำตาล รวมทั้งหมดทั้งมวลแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั้น นี่ถ้าไม่ใช่ ขวัญ อุษามณี บอกตรงๆ ชุดแห่งความเยอะนี้เรียกว่ามิชลินดีๆ นี้เอง

นอกจากชุดที่ได้นำมาฝาก Sanook! Women ยังได้รวบรวมชุดต่างๆ ในแต่ละวันของ ขวัญ อุษามณี มาให้ดูกันแบบจัดเต็ม เอาไว้เป็นไอเดียไปเที่ยวต่างประเทศหรือจะแค่เห็นหน้าสวยของนางกับวิวที่งดงาม ก็คุ้มค่าแล้วค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

 ขอบคุณภาพประกอบจาก : IG : kwanusa9paearak

ที่มา  http://women.sanook.com/48041/

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X