คิมจีวอน จัดงานแจกลายเซ็นเป็นครั้งแรก หลังจากจบละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-05-03 15:15:44
Advertisement
คลิก!!!

คิมจีวอน (Kim Ji Won) จัดงานแจกลายเซ็น

เป็นครั้งแรก หลังจากจบละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

นักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Won) ได้ใช้ช่วงเวลาที่สนุกสนานร่วมกับแฟนๆ ของเธอ

โดยเธอได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็นกับแฟนๆ ของเธอ ในฐานะของพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องประดับแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา  

จากภาพถ่ายนั้นเราจะได้เห็นคิมจีวอนในลุคผมสั้นที่มาพร้อมกับเสื้อเชิ๊ตลายทาง เธอได้ทำการมอบลายเซ็นและมองแฟนๆ ทุกคน พร้อมกับจับมือหรือมอบกอดให้กับแฟนๆ ในวันนั้นกัน

นอกจากนั้นเธอยังได้เก็บของขวัญที่แฟนๆ ทุกคนได้นำมามอบให้กับเธอ พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟนๆ ทุกคนในวันนั้น เธอได้ทำการทักทายแฟนๆ ด้วยประโยคของเธอจากละครเรื่อง "Descendants of the Sun" และเธอยังได้ทำตามที่แฟนๆ ร้องขอกันอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังได้ตอบรับกับแฟนๆ ทุกคนที่ขอถ่ายรูปของเธอหากว่าไม่ได้อยู่ในคิววันนั้น เธอยังได้ทำการโบกมือให้กับทุกๆ คน และโพสท่าให้ทุกๆ คนได้เก็บภาพกันอย่างจุใจอีกด้วย โดยที่เธอนั้นยังคงเต็มไปด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอตลอดการเข้าร่วมงาน

นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของคิมจีวอนที่ได้พบกับแฟนๆ อย่างเป็นทางการ หลังจากจบละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ทุกๆ คนดูเหมือนว่าจะมีความสุขและมีช่วงเวลาที่ดีๆ จากแฟนๆ ซึ่งเป็นกลุ่มของเด็กนักเรียนวัยรุ่นกันอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน คิมจีวอนก็ได้รับการติดต่อให้มาร่วมงานโฆษณาจำนวนมาก และเธอก็กำลังอยู่ในช่วงของเขาการตัดสินใจสำหรับโปรเจ็คการแสดงเรื่องต่อไปของเธอในเวลานี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X