การกลับไปถ่ายทำละครเรื่อง “Dear My Friends” ของโกฮยอนจอง ยังคงตัดสินใจกันอยู่หลังจากที่เธอได้รับบาดเจ็บ
2016-05-03 14:51:33
Advertisement
Pyramid Game

การกลับไปถ่ายทำละครเรื่อง “Dear My Friends”

ของโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ยังคงตัดสินใจกันอยู่หลังจากที่เธอได้รับบาดเจ็บ

 

นักแสดงสาวโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ยังไม่ได้ตัดสินใจถึงกำหนดการที่เธอนั้นจะเดินทางกลับมาถ่ายทำละครเรื่อง tvN “Dear My Friends” หลังจากที่เธอได้รับบาดเจ็บจากไฟไหม้ในระดับ 3  

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของเธอ IOK Company ได้บอกกับสำนักข่าว Star News ออกมาว่า พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องวันกลับไปทำงานของเธอในตอนนี้ “พวกเรากำลังอยู่ในช่วงของการพูดคุยกับผู้กำกับกันอยู่ครับ” พวกเขากล่าวเสริมว่า นักแสดงสาวงคงได้รับการรักษาอาการจากแพทย์สำหรับอาการบาดเจ็บของเธออยู่ในตอนนี้

นอกจากนั้น ตัวแทนจากทางช่อง tvN ได้ออกมาชี้แจ้งเพิ่มเติมว่า กำหนดการแถลงข่าวของละครเรื่อง “Dear My Friends” นั้น ตรงกับวันที่ 4 พฤษภาคม และตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ ซึ่งครึ่งหนึ่งของละครเรื่องนี้ได้รับการผลิตก่อนการออกอากาศฉายไปแล้ว

หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจากแผลไฟไหม้ในระดับ 3 โกฮยอนจองก็ไม่สามารถที่จะเข้าร่วมการถ่ายทำละครเรื่องนี้ร่วมกับเพื่อนนักแสดงร่วมอย่างโกดูชิม (Go Doo Shim) และนามุนฮี (Na Moon Hui) ได้ในวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X