พัคโซดัม (Park So Dam) คอนเฟิร์มรับบทนำหญิงในละครเรื่องใหม่ “Beautiful Mind”
2016-05-03 10:53:48
Advertisement
Pyramid Game

พัคโซดัม (Park So Dam) คอนเฟิร์ม

รับบทนำหญิงในละครเรื่องใหม่ “Beautiful Mind”

 

ในที่สุดทีมงานจากละครเรื่อง KBS2 “Beautiful Mind” ก็ได้คอนเฟิร์มรายชื่อนักแสดงนำหญิงของเรื่องออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ ละครเรื่อง “Beautiful Mind” เคยที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำโดยที่ยังไม่มีนักแสดงนำหญิงของเรื่อง โดยนักแสดงสาวพัคโซดัม (Park So Dam) ได้รับการเปิดเผยว่าเธอกำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาบทนำหญิงในละครเรื่องนี้อยู่ แต่ทางต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมาบอกในตอนนั้นว่า ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ในเวลานั้น   

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พัคโซดัมก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเธอจะมารับบทนำในละครเรื่อง “Beautiful Mind” คู่กับจางฮยอก (Jang Hyuk) ด้านของยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min), พัคเซยอง (Park Se Young) และฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho) ก็คอนเฟิร์มร่วมงานในละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ละครเรื่อง “Beautiful Mind” จะเป็นผลงานละครเรื่องแรกของฮอจุนโฮในรอบ 9 ปีเลยทีเดียว นับจากผลงานล่าสุดในเรื่อง “Lobbyist”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Beautiful Mind” เป็นละครเกี่ยวกับวงการแพทย์ ที่เล่าเรื่องราวของหมอผ่าตัดอัจฉริยะผู้ซึ่งมีความสามารถในการเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตของเขา ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายนนี้   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X