โพลออนไลน์ชี้ แฟนๆ คาดหวังที่จะได้ชมละครเรื่อง "Dear My Friends" มากกว่าละครเรื่อง "Lucky Romance"
2016-05-02 15:43:12
Advertisement
คลิก!!!

โพลออนไลน์ชี้ แฟนๆ คาดหวังที่จะได้ชมละคร

เรื่อง "Dear My Friends" มากกว่าละครเรื่อง "Lucky Romance"

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ tvN "Dear My Friends" คือหนึ่งในผลงานละครที่ได้รับการคาดหวังสูงสุดจากแฟนๆ ในเวลานี้

จากโพลสำรวจความคิดเห็นออนไลน์ของทาง 'Data Spring Korea Panel Now' ที่ได้จัดทำขึ้นในระหว่างวันที่ 26 เมษายน ถึงวันที่ 30 เมษายน เกี่ยวกับละครที่ได้รับการคาดหวังจากแฟนๆ กันมากที่สุดนั้น

ละครเรื่อง "Dear My Friends" ทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่หนึ่ง ด้วยคะแนนโหวตกว่า 20.9%

"Dear My Friends" เป็นเรื่องราวตลกๆ ของชีวิตมนุษย์ นำแสดงโดยคิมฮเยจา (Kim Hye Ja), โคดูชิม (Ko Doo Sim), นามุนอี (Nah Moon Hee), ยุนยอจอง (Yoon Yeo Jung), พัควอนซุก (Park Won Sook), ชินกู (Sin Goo) ฯลฯ ซึ่งเป็นเรื่องราวของการใช้วิตร่วมกันของคนยุคเก่าและคนยุคใหม่   

สำหรับผู้ที่โหวตคะแนนให้กับละครเรื่องนี้นั้นกล่าวว่า พวกเขาอยากที่จะติดตามนักแสดงรุ่นเก่า และกล่าวว่าละครของโกฮยอนจองต้องออกมาได้รับความนิยมอย่างแน่นอน นอกจากนั้นบางคนก็บอกว่าผลงานละครของทางช่อง tvN นั้นทำออกมาได้ดีจริงๆ

อันดับที่สองนั้นตกเป็นของละครเรื่อง "Lucky Romance" ซึ่งนำแสดงโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ในขณะที่ละครเรื่อง "Uncontrollably Fond" ก็ทำคะแนนตามมาในอันดับที่สามจากโพลสำรวจครั้งนี้   

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X