ละครเรื่อง "The Flower in Prison" เปิดตัวแรงด้วยเรตติ้งสูงถึง 20% หลังจากออกฉายได้แค่เพียง 2 ตอนเท่านั้น
2016-05-02 11:43:54
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "The Flower in Prison" เปิดตัวแรง

ด้วยเรตติ้งสูงถึง 20% หลังจากออกฉายได้แค่เพียง 2 ตอนเท่านั้น

 

ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง Nielsen Korea เปิดเผยว่า ตอนที่สองของละครเรื่อง MBC "The Flower in Prison" สามารถทำเรตติ้งทั่วประเทศไปได้ที่ 20% โดยทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาอีก 2.7% จากตอนก่อนหน้านี้

"The Flower in Prison" เป็นละครแนวย้อนยุคผจญภัย เกี่ยวกับหญิงสาวที่เกิดจากในคุก และตัวละครลึกลับที่ชื่อว่ายุนแทวอน (Yoon Tae Won) ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย จินเซยอน (Jin Se Yeon), โกซู (Go Soo), คิมมีซุก (Kim Mi Sook), จองจุนโฮ (Jung Joon Ho) ฯลฯ

ละครเรื่อง "The Flower in Prison" ถึงแม้ว่าจะเริ่มต้นด้วยเรตติ้งที่สูง แต่ก็ยังตามหลังเรตติ้งของละครเรื่อง KBS 2TV "Five Children" ที่ทำเรตติ้งในวันนั้นไปได้ที่ 26.9%

"The Flower in Prison" เป็นละครได้รับผลตอบรับที่ดีกว่าละครที่ออกฉายก่อนหน้านี้อย่างเรื่อง "Marriage Contract" ซึ่งเริ่มต้นเรตติ้งได้ที่ 17.2% และ 18% ในตอนที่สอง โดยละครเรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งสูงสุดได้ที่ 22.9%

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง MBC "Happy Home" ทำเรตติ้งไปได้ที่ 16.3%, SBS "Yeah, That's How It Is" ทำเรตติ้งได้ที่ 10.3% และ SBS "Mrs. Cop 2" ทำเรตติ้งไปที่ 10%

 

ภาพจาก http://www.nocutnews.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X