แชร์ว่อน! เด็กม.ต้นถูกยามห้างดังกล่าวหา "ขโมยเสื้อนักเรียน"
2016-05-01 19:46:40
Advertisement
คลิก!!!

(1 พ.ค.) กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อนางสาวศนิชา บุญเกื้อหนุน ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่น้องสาว ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้น ถูกเจ้าหน้าที่รปภ.ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางใหญ่ กล่าวหาว่าขโมยเสื้อนักเรียน

เนื่องจากน้องสาวใส่เสื้อใหม่ และยังไม่ได้ปักชื่อ แต่โชคดีที่มีพนักงานร้านเครื่องสำอางเห็นน้องร้องไห้จึงเดินมาปลอบ และขอดูยี่ห้อเสื้อที่น้องใส่ และบอกกับพนักงานของห้างว่ายี่ห้อดังกล่าวไม่มีขายในห้าง เนื่องจากเพิ่งดูมาให้ลูกเช่นกัน ซึ่งเมื่อเช็คดูก็ไม่มีเสื้อยี่ห้อดังกล่าวขายในห้างจริง

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กเดินทางมาถึงห้าง ก็พบเหตุการณ์ที่พนักงานและรปภ.ของห้างกำลังขอโทษน้องสาว และมอบกล่องดินสอให้ โดยหลังจากกลับบ้าน น้องเล่าให้ฟังว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง และเพิ่งทราบว่าไม่มีการกล่าวขอโทษจากผู้กล่าวหาน้องสาว

ทั้งนี้ เจ้าของเฟซบุ๊กไม่ได้เอาเรื่องแต่อย่างใด และต้องการให้สังคมลงโทษแทน แม้หลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจะแนะนำให้แจ้งความเอาผิดก็ตาม

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กนางสาวศนิชา บุญเกื้อหนุน

ที่มา  http://news.sanook.com/1988586/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X