‘เสก โลโซ’ พบตร.กลางดึก หลังถูกหมายจับทำร้ายลูกน้อง‘กานต์’ ปฏิเสธพยายามฆ่า!
2016-05-01 18:09:12
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 1 พ.ค. ที่ สน.ลาดพร้าว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์คนดัง พร้อมทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลอาญา รัชดาฯ ในข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและข่มขู่  

 

 

 โดยนักร้องชื่อดัง มีสีหน้ายิ้มแย้ม เดินทักทายสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ก่อนเข้าไปให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลากว่า 2 ชม.

 

 

 จากนั้น เสก โลโซ กล่าวว่า ตนขอชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนีการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด แต่ช่วงนี้งานแสดงคอนเสิร์ตเข้ามามาก และหลังจากงานแสดงคอนเสิร์ต ที่ จ.สมุทรสาคร เสร็จสิ้น จึงรีบเดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประสานกับ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว ไว้เรียบร้อยแล้ว

 

 

 นักร้องชื่อดังกล่าวอีกว่า สำหรับการให้ปากคำในครั้งนี้ มีบางส่วนทั้งเรื่องจริงและไม่จริง อันไหนที่ไม่จริง ตนก็ได้ขอปฏิเสธ ส่วนรายละเอียดในสำนวน ต้องขอไว้ก่อน ซึ่งส่วนตัว ตนมั่นใจไม่มีอะไรร้ายแรง สบายมาก เนื่องจากเป็นคดีทำร้ายร่างกายเท่านั้น ไม่ใช่คดีพยายามฆ่าแต่อย่างใด

 

 

 ด้าน พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบสวนนายเสกสรรค์ไปแล้วบางส่วน เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ และยังต้องรอผู้ร่วมก่อเหตุอีกราย ซึ่งเป็นลูกน้องของนายเสกสรรค์ ให้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาด้วย ทั้งนี้ทางทนายความได้ยื่นขอประกันตัวนายเสกสรรค์ในชั้นพนักงานสอบสวนด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 150,000 บาท

 

 อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะทำการนัดหมายให้เข้ามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X