ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ลงทุนเช่าสวนสนุกเพื่อแฟนคลับของเขา
2016-05-01 11:39:35
Advertisement
Pyramid Game

ซอคังจุน (Seo Kang Joon)

ลงทุนเช่าสวนสนุกเพื่อแฟนคลับของเขา

 

นักแสดงหนุ่มซอคังจุน (Seo Kang Joon) ได้ทำการเช่าสวนสนุกเพื่อแฟนๆ ของเขา

ซอคังจุนเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งสุดพิเศษขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ภายใต้ชื่องานว่า "Seo Kang Joon's We Like 2Night"

ซอคังจุนได้ทำการเช่าพื้นที่สวนสนุกทั้งหมดของ 'Lotte World Adventure' เพื่องานอีเว้นท์นี้ของเขา เขายังได้เตรียมการแสดงและร่วมเชิญแขกพิเศษให้มาในงานครั้งนี้อีกด้วย อีกทั้งเขายังได้ทำการเชิญองค์กรการกุศลสำหรับเด็ก และทำให้งานอีเว้นท์นี้เหมาะสำหรับสมาชิกของครอบครัวอย่างแท้จริง  

ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของซอคังจุนเปิดเผยว่า "พวกเราได้วางแผนจัดงานอีเว้นท์นี้เพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ของพวกเราครับ" เสริม "เนื่องจากพวกเราได้มีการเตรียมความพร้อมในงานอีเว้นท์สุดพิเศษนี้ ให้ดูแตกต่างออกไปจากก่อนคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ผมหวังว่าพวกเราจะได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกันครับ"

งานอีเว้นท์ "Seo Kang Joon's We Like 2Night" จะจัดงานขึ้นที่สวนสนุก 'Lotte World Adventure' ในเวลา 22:30 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม ไปจนกระทั่งถึงเวลา 05.00 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ สำหรับผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความสนุกสนานไปกับการแสดงต่างๆ เช่นเดียวกันกับการเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกได้อย่างอิสระภายในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับการจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าครั้งแรกนั้น จะเกิดขึ้นในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม ที่เว็บไซต์ 'InterPark'

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X