น่าใจหาย...โย ยศวดี ประกาศลาวงการนางแบบ!!
2016-04-30 18:21:38
Advertisement
คลิก!!!

นับเป็นเรื่องราวที่น่าใจหายของวงการนางแบบ เมื่อซูเปอร์โมเดลระดับแถวหน้าของเมืองไทย หัสดีวิจิตร ได้ประกาศลาแคทวอล์ก อำลาอาชีพนางแบบแล้ว โดยให้เหตุผลว่ากำลังทุ่มเทกับการเป็นนักวิ่ง นักไตรกีฬา อย่างจริงจัง

โย เผยว่า ตอนนี้เริ่มหันมาสนใจเรื่อง วิ่งมาราธอน มากขึ้น ล่าสุดเป็นตัวแทนของคนไทยไปวิ่งในต่างแดน แต่ไม่ได้เป็นทีมชาติ รู้สึกภูมิใจมากเมื่อวิ่งเข้าสู่เส้นชัยได้สำเร็จ การวิ่งทำให้เราปลดปล่อยหลายอย่าง ทำให้เราเป็นอิสระและได้เจอกับสิ่งใหม่ ทำให้ร่างกายแข็งแรง การวิ่งให้แต่เรื่องในแง่บวกกับตัวเอง

สำหรับงานเดินแบบ สาวโยเผยว่าไม่ได้เดินแบบมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว นอกจากจะเป็นงานที่เป็นการรวมตัวกันหรือเป็นดีไซน์เนอร์ที่เคารพ ตอนนี้หยุดแล้วจริงๆ

ส่วนเรื่องที่ว่าเลิกเป็นนางแบบ เพราะสู้เด็กรุ่นใหม่ไม่ได้ เจ้าตัวบอกว่า ไม่เกี่ยวกัน ที่จริงแฮปปี้ที่มีน้องๆ มาสร้างสีสันให้วงการ น้องนางแบบรุ่นใหม่บางคนตนเองก็เคยเทรนด์เคยสอนมา ตอนนี้วงการเดินแบบเราเงียบเหงามาก อยากให้มันมีไฟฟู่ฟ่าอีกครั้งเหมือนในยุคของตัวเอง

ขอบคุณที่มาจาก ช่อง 8

ที่มา  http://news.sanook.com/1988250/

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X