ผัวขับรถชนเมียตายสยองข้างบ้านกิ๊กสาว หลังเมียตามมาโดดขวางหน้ารถ
2016-04-30 17:38:55
Advertisement
คลิก!!!

ผัวขับรถชนเมียตายสยองข้างบ้านกิ๊กสาว หลังเมียตามมาโดดขวางหน้ารถที่ขับเข้ามาในหมู่บ้านที่กิ๊กอยู่ ชาวบ้านแฉผู้ชายแอบมามีบ้านเล็กอยู่ในหมู่บ้าน เมียจับได้ตามมาซุ่มดูตั้งแต่บ่าย กระทั่งตอนดึกเห็นผัวขับมาส่งกิ๊กในหมู่บ้าน เมียโดดขวางรถผัวเร่งเครื่องชนจนตายคาถนน ก่อนขับหลบหนี ตร.ระดมล่ามาดำเนินคดี

 

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 เม.ย.พ.ต.ต.นรินทร์ นามบ้านค้อ สว.สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุคนถูกรถชนตายภายในหมู่บ้านดงเค็งแสบง หมู่ที่ 9 ต.ปอภาร อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยนครสาเกต กู้ชีพ อบต.ปอภาร ที่เกิดเหตุพบนางสายรุ้ง เทพเขตร์ อายุ 43 ปี ชาว ต.สวนจิก อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด แม่ค้าขายของเบ็ดเตล็ด นอนเสียชีวิตบนถนนของหมู่บ้าน สวมกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นพื้นสีขาว ลายเส้นสีดำ ตัดขวางลำตัว มีกองเลือดไหลออกจากศีรษะ โทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง สภาพใบหน้ามีบาดแผลเกิดจากถูกของหนักทับกะโหลกศีรษะด้านหลังแตก จึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งร.พ.ร้อยเอ็ด เพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการ


ต่อมานางทองใส สวนหนองแวง อายุ 59 ปี มารดาของผู้ตายเข้าให้การกับพ.ต.ต.นิรนทร์ว่า นางสายรุ้ง ลูกสาว แต่งงานอยู่กินกับนายสุบิน เทพเขตร์ อายุ 44 ปี มานานกว่า 15 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนโต อายุ 14 ปี คนเล็ก อายุ 12 ปี นายสุบิน ลูกเขย ประกอบอาชีพขับรถกระบะจ้างเหมา โดยใช้รถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บท 9945 ร้อยเอ็ด ซึ่งมีชื่อนางสายรุ้ง ลูกสาว เป็นเจ้าของรถ


นางทองใสให้การอีกว่า ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เห็นลูกสาวกับลูกเขยมีปากเสียงกันกันเป็นประจำ เพราะลูกสาวสงสัยว่า ลูกเขยแอบไปมีกิ๊ก เป็นสาวอยู่ที่บ้านดงเค็งแสบง หมู่ที่ 9 ต.ปอภาร อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด แต่ลูกเขยบอกลูกสาวว่า เลิกกับกิ๊กแล้ว จนเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ลูกเขยขับรถกระบะออกจากบ้าน บอกว่าจะไปธุระเดี๋ยวกลับ แต่สองทุ่มแล้วยังไม่กลับ นางสายรุ้งเห็นสามีไม่กลับบ้าน จึงบอกกับตนว่าจะไปบ้านดงเค็งแสบง เพื่อไปดูว่านายสุบินเลิกกับกิ๊กจริงหรือไม่ โดยไปซุ่มดูอยู่ที่บ้านญาติคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านกิ๊กของลูกเขยไม่มากนัก กระทั่งเที่ยงคืนลูกสาวก็ยังไม่กลับบ้าน จนเวลาประมาณ 03.00 น.คืนนั้น มีเพื่อนบ้านมาบอกว่า นางสายรุ้ง ลูกสาว ถูกรถกระบะชนตายที่หมู่บ้านดงเค็งแสบง ตนพร้อมด้วยญาติหลายคนจึงพากันไปดู และพบว่าลูกสาวถูกรถชนตายจริงๆ


พ.ต.ต.นรินทร์และเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำญาติผู้ตาย และชาวบ้านในหมู่บ้าน ได้ความพอสรุปได้ว่า ช่วงเวลาประมาณ 02.30 น.นางสายรุ้งที่ซุ่มดูพฤติกรรมสามีอยู่ในหมู่บ้านมาทั้งคืน เห็นรถกระบะของตัวเองที่สามีขับออกมาจากบ้าน วิ่งเข้าไปในหมู่บ้าน เลี้ยวไปส่งใครคนหนึ่งในบ้านดงเค็งแสบง เสร็จแล้วย้อนกลับมุ่งหน้าไปทางบ้านหนองไฮมาตามถนนผ่านหน้าบ้านที่นางสายรุ้งใช้เป็นที่ซุ่มดู จากนั้นนางสายรุ้งได้ออกไปยืนที่ขอบถนน โบกมือให้รถหยุดแล้วตะโกนบอกให้คนขับรถเปิดประตูออกมา แต่คนขับไม่ยอมเปิด จังหวะที่รถกำลังเคลื่อนออก นางสายรุ้งได้กระโดดเข้าไปยืนขวางรถไว้ จึงถูกรถชนล้มลงบนถนน แต่คนขับรถไม่จอดมาดูเหตุการณ์กลับขับหนีไปเลย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พากันมาดูปรากฏว่านางสายรุ้งถูกรถทับเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจมาตรวจสอบ


ต่อมาเวลา 07.30 น.พ.ต.ต.นรินทร์เรียกสอบปากคำมารดาของผู้ตาย และชาวบ้านที่เป็นพยานทั้งหมด แต่ปรากฏว่า นายสุบิน สามี และรถกระบะของนางสายรุ้งยังไม่กลับเข้าบ้าน ซึ่งพ.ต.ต.นิรนทร์จะตามตัวนายสุบินมาสอบปากคำว่า หลังจากออกจากบ้านแล้ว เอารถกระบะของเมียไปให้ใครขับ หรือว่าขับเอง จนเกิดเหตุชนนางสายรุ้งเสียชีวิตดังกล่าว


ภายหลังสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆแล้ว พ.ต.ต.นรินทร์เปิดเผยว่า จากพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ยืนยันได้ว่าคนขับที่ขับชนนางสายรุ้งเสียชีวิต คือ นายสุบิน สามี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี
 

 

ภาพ เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X