"มิน พีชญา" ควงครอบครัวเลี้ยงอาหารเด็ก แย้มความสัมพันธ์ "ไฮโซบอส" (คลิป)
2016-04-29 18:37:49
Advertisement
Pyramid Game

 

วันที่ 28 เม.ย. ที่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซ.เสรีไทย 17 มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกช่อง 7 ให้สัมภาษณ์หลังจากร่วมเลี้ยงอาหารเด็กๆ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด (28 เม.ย.) ของตนเอง โดยมีนายสุพัฒน์ คุณพ่อ และนางกาญจนา คุณแม่ ร่วมพูดคุยด้วย


มินกล่าวว่า "วันนี้ก็เป็นวันดีๆ ที่มีโอกาสมาร่วมทำบุญกับครอบครัว ถือว่าเป็นวันว่างวันเดียวของเดือนนี้เพราะล็อกไว้เพื่อที่จะทำบุญวันเกิดเลย ดีใจที่เห็นน้องๆ ทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย รวมถึงได้มอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ด้วย"

 


วันเกิดปีนี้ได้ของขวัญชิ้นใหญ่จากคุณพ่อคุณแม่หรือยัง มินกล่าวว่า "จริงๆ คุณป๊าคุณแม่ให้เรื่อยๆ อยู่แล้วไม่ได้มีโอกาสพิเศษอะไร เขาก็ให้ความรักทุกวัน ปกติบ้านมินไม่ค่อยมีของขวัญอะไรให้กันเท่าไหร่ในโอกาสพิเศษเพราะให้กันตลอดปีอยู่แล้ว"

 

แล้วกับ 'ไฮโซบอส' หนุ่มคนพิเศษให้ของขวัญอะไรหรือยัง มินตอบว่า "เพื่อนเหรอ (หัวเราะ) ก็ไม่มีค่ะ ยังไม่มีอะไรมาก ต้องบอกว่าวันเกิดปีนี้มีอะไรให้ทำเยอะ แต่ว่าเขาก็ได้ส่งข้อความมาอวยพรแล้ว เขาก็จริงใจ และคิดว่ามันก็เป็นความรักที่ดีนะคะ"

 


ครอบครัวให้ผ่านไหมกับหนุ่มคนนี้ คุณพ่อนางเอกสาวกล่าวว่า "จริงๆ แล้วแต่ลูกตัดสินใจ ลูกว่าคนไหนก็ว่าคนนั้น (หัวเราะ)"  มินกล่าวต่อว่า "คุณพ่อก็เคยเจอเพราะเขาก็เข้ามาปกติ เข้าทางผู้ใหญ่ แต่ยังไม่น่าจะไฟเขียวเพราะด่านที่บ้านเยอะค่ะ"

 

ทีมา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X