พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
2016-04-29 14:59:21
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้

 

นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ เมืองไทยจีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจากทางต้นสังกัด Mountain Movement Entertainment ในวันที่ 29 เมษายน

ตามรายงานจากทางต้นสังกัดของเขาเปิดเผยว่า ในงานอีเว้นท์นี้จะมีกิจกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการแจกกอดและพูดคุยกับแฟนๆ ที่เข้าร่วมงาน การถ่ายภาพเซลฟี่กับแฟนๆ เช่นเดียวกันกับที่เขาเคยได้ทำในงานแฟนมีทติ้งที่กรุงโซลกันอีกด้วย  

งานแฟนมีทติ้งที่กรุงโซลของเขานั้นได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว เพื่อเป็นการฉลองเดบิวต์ครบรอบ 10 ปีในวงการบันเทิง นับตั้งแต่ที่เขาได้เดบิวต์มาในปี 2006 และใช้เวลาในการจัดงานมากกว่า 5 ชั่วโมงด้วยกัน

นอกจากนั้น พัคแฮจินยังมีกำหนดการเดินทางไปจัดงานแฟนมีทติ้งกันที่ปักกิ่งและไต้หวัน ในวันที่ 21 พฤษภาคม และวันที่ 9 มิถุนายน ตามลำดับ

นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี ได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้ จากบทบาทการแสดงของเขาในผลงานละครเรื่อง “Cheese in the Trap” ที่ปิดฉากลงไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ละครของเขามีกำหนดออกอากาศที่ประเทศจีนในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ดูวีดีโอชั้นนำอย่าง 'Youku'

 

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X