ดราม่ามาเต็ม คำถามตามมาเพียบ! หลัง ‘มิน พีชญา’ ว่ายังไม่ขนกระเป๋ากลับไทย
2016-04-28 19:17:11
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก มิน – พีชญา  วัฒนามนตรี นางเอกดังออกมาชี้แจงแถลงไขว่ากระเป๋าแบรนด์หรูกองโตที่เห็นนั้นเป็นของตัวเองที่ซื้อจากสิงคโปร์จริง แต่ยังไม่ได้นำกลับเมืองไทยเพราะไม่สะดวกต่อการขนย้าย ซึ่งถ้าจะนำเข้ามาเมื่อไหร่รับรองว่าเสียภาษีแน่นอน ก็ดูเหมือนว่าเรื่อง ‘กระเป๋าเจ้าปัญหา’ นี้จะยังไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว

เพราะเมื่อไปส่องตามสังคมออนไลน์ไม่ว่าจะในเว็บไซต์พันทิป หรือเพจดังๆ ตามเฟซบุ๊กก็จะเห็นได้ถึงความข้องใจที่มาพร้อมกับคำถามว่า “กระเป๋าของมินที่ยังอยู่สิงคโปร์นั้นอยู่ที่ไหน กับใคร จะยังสบายดีหรือเปล่า?”

ที่สำคัญยังแสดงความห่วงใยถึงมินว่าโอเคไหม เพราะถ้าเป็นสาวๆ คงมีอาการลงแดงกันบ้าง เมื่อจำต้องจากของใหม่หมาดๆ ที่เพิ่งช็อปมา โดยเฉพาะกระเป๋าใบละหลายแสนบาทเช่นนี้

มิน พีชญา
มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

อย่างไรก็ตาม สำหรับคำถามว่ากระเป๋ามินนั้นอยู่ที่ไหนในสิงคโปร์ สาวเจ้าก็ได้แจงกับผู้สื่อข่าวหลังแถลงว่าฝากไว้ที่โรงแรม แต่เมื่อถามว่าฝากไว้กับใคร มินก็ได้ยิ้มหวานใส่ก่อนจะเดินกลับไปยังห้องพัก

ขณะเดียวกันแม้จะมีกระแสทวงถามมากมาย แต่ก็ยังมีกลุ่มคนบางส่วนให้กำลังใจมิน และคิดว่าคำตอบที่ได้ยินกันนั้นเป็นทางออกที่สวยที่สุดแล้ว สำหรับเหตุการณ์ดราม่าในครั้งนี้

มิน พีชญา

ส่วนใครจะคิดเห็นอย่างไรก็ตามแต่ใจจะพิจารณาเลยจ้า

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ‘อวยไส้แตก’ และเว็บไซต์ ‘พันทิป’

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X