ชุดสอบสวนพบยาแก้ปวดสกัดจากฝิ่นบนร่าง”พรินซ์” มีลือหึ่งนักร้องดังเป็น”เอดส์” รู้ตัวก่อนตาย 6 เดือน!
2016-04-28 19:12:56
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 28 เมษายน สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานอ้างเจ้าหน้าที่ฝ่ายบังคับใช้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของ “พรินซ์” นักร้องนักดนตรีในตำนานอีกคนแห่งวงการเพลงโลก ได้พบยาระงับปวดที่สกัดจากฝิ่นอยู่บนร่างของนักร้องดัง ขณะนอนแน่นิ่งหมดสติอยู่ภายในบ้านพักในรัฐมินเนโซตาในวันที่เสียชีวิต

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ยาที่พบเป็นตัวยาปกติที่ใช้ในการบรรเทาอาการปวด ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนได้มอบหลักฐานที่พบนี้ให้สำนักงานปราบปรามยาเสพติด(ดีอีเอ)ที่เข้ามาช่วยเหลือในการสอบสวนคดีนี้เพื่อนำไปตรวจสอบต่อไปแล้ว

แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนเชื่อว่าปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนหน้าที่พรินซ์จะเสียชีวิตนั้น มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นผลของปฏิกริยาที่มีต่อยาระงับปวดตัวนี้ โดยสัปดาห์ก่อนหน้าที่พรินซ์จะเสียชีวิตนั้น มีรายงานว่าเครื่่องบินที่นักร้องดังรายนี้เดินทางมาต้องลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินในรัฐอิลลินอยส์ หลังจากนักบินแจ้งต่อหอควบคุมการบินว่าผู้โดยสารบนเครื่องบินที่ทราบภายหลังว่าคือ พรินซ์ ไม่มีปฏิกริยาตอบสนอง ต่อจากนั้นได้มีการนำตัวนักร้องดังส่งโรงพยาบาลในเมืองโมลีนเพื่อรักษาตัวจากการใช้ยาเกินขนาด ในภายหลัง อีเว็ตต์ โนเอล-ชูร์ โฆษกของพรินซ์เปิดเผยว่า พรินซ์มีอาการดีขึ้นและกลับบ้านได้แล้ว

ทั้งนี้ พรินซ์ถูกพบอยู่ในสภาพนอนหมดสติ อยู่ภายในลิฟต์ของบ้านพักที่ตั้งอยู่ในย่านเพสลีย์พาร์ก ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาในรัฐมินเนโซตา เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งหน่วยกู้ชีพที่รุดมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งเหตุได้ทำการปั๊มหัวใจให้ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของนักร้องดังผู้นี้เอาไว้ได้ ด้านนายอำเภอเมืองคาร์เวอร์ เคาน์ตี้แถลงว่า ไม่พบว่ามีบาดแผลตามร่างกายของนักร้องดังหรือมีสัญญาณบ่งชี้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายแต่อย่างใด

ด้านหนังสือพิมพ์เดอะมิร์เรอร์ ของอังกฤษ อ้างสื่อในสหรัฐหลายสื่อ รายงานข่าวสุดช็อกว่า “พรินซ์” นักร้องดังชาวอเมริกัน ซึ่งเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 57 ปี ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น”โรคเอดส์” และรู้ตัวว่าเป็นโรคร้ายนี้ก่อนเสียชีวิต 6 เดือน แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับการรักษา

เดอะ มิร์เรอร์ อ้างนิตยสารเนชั่นแนล เอ็นไควร์เรอร์ เปิดเผยว่าได้สัมภาษณ์แหล่งข่าวในวงการดนตรีรายหนึ่ง เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่เล่าว่าได้รับข้อมูลจากเพื่อนๆของ พรินซ์ ว่า นักร้องดังป่วยเป็นเอดส์ กินไม่ได้ และมีร่างกายซูบผอมมาก

จากข่าวอ้างเพื่อนของนักร้องดังยังเล่าว่า หลังรู้ตัวว่าเป็นโรคเอดส์ ซึ่งพรินซ์น่าจะได้รับเชื้อไวรัสเอชไอวีมาตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1990 นักร้องดังก็ไม่ยอมเข้ารับการรักษาตัว เนื่องจากนับถือศาสนาคริสต์ นิกายพยานพระยะโฮวา และหวังพึ่งการสวดมนต์ ภาวนาว่าจะช่วยเยียวยารักษาให้เขาหาย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการ ถึงการเสียชีวิตของนักร้องดังแต่อย่างใด

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X