เผยโฉม "แหม่ม คัทลียา" นั่งเก้าอี้กรรมการคนใหม่ TGT6
2016-04-28 18:51:02
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่มีข่าวลือต่างๆ นานาหลุดออกมา เกี่ยวกับตำแหน่ง "กรรมการคนใหม่" ที่จะมานั่งเก้าอี้ที่ยังว่างของ ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ ซีซั่น 6 จะเป็นใคร? มีคำบอกใบ้แค่ว่า "นางเอกตัวแม่" ทำเอาสังคมคาดเดาไปต่างๆ ว่าเธอผู้นั้นจะเป็นใครกัน

ล่าสุดทุกอย่างถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ที่งานแถลงข่าวเปิดรายการ ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ ซีซั่น 6 สาวที่จะมานั่งเป็นกรรมการคนใหม่ก็คือ " แมคอินทอช" ที่จะมาร่วมเสริมทัพ "ดี๋ นิติพงษ์ ห่อนาค", "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" และ "เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ" ช่วยเฟ้นหาสุดยอดคนที่มีความสามารถของเมืองไทย

แน่นอนว่างานนี้ "แหม่ม คัทลียา" อาจจะต้องเผชิญหน้ากับกระแสวิพากษ์วิจารณ์รับน้อง เนื่องจากระยะหลังๆ ไม่ได้มีผลงานออกสู่หน้าจอโทรทัศน์มาเป็นเวลานาน แม้จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์เป็นพิธีกรและผู้จัดรายการมาบ้าง แต่เก้าอี้กรรมการเวทีเป็นเหมือนแบบทดสอบที่สำคัญเช่นกัน

เอาเป็นว่า..คงต้องรอพิสูจน์ฝีมือการเป็นกรรมการของ สาวแหม่ม ในครั้งนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่กดดัน สายตาที่จับจ้องสังคม อดีตนางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิงผู้นี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งกรรมการที่สร้างเซอร์ไพร์สให้กับ ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ ซีซั่น 6 ก็เป็นไปได้

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1987130/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X