วาววา เคลียร์ด่วน!! ถูกแฉกองละครยี้ เรื่องมากขาดน้ำมะพร้าวไม่ได้
2016-04-28 18:41:21
Advertisement
Pyramid Game

ตกเป็นประเด็นดราม่าให้ปวดกระหม่อมอีกแล้ว สำหรับนางเอกหน้าหวาน "" เพราะอยู่ดีๆ ก็มีกระแสแฉแรงเกี่ยวกับพฤติกรรมเรื่องมากของเจ้าตัวเวลาอยู่ในกองละครว่า ขาดน้ำมะพร้าวไม่ได้ ต้องให้ทีมงานเตรียมมาให้ดื่มวันละ 12 ลูก!! ซึ่งงานนี้นอกจากสาววาววาจะขอแหวกสื่อออกมาย้ำและยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่าปกติแล้ว ตนจะเป็นคนที่นำน้ำมะพร้าวมาเอง เนื่องจากเป็นธุรกิจที่กำลังดูแลอยู่...

ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าเราเรื่องมากเวลาอยู่ในกอง แถมยังมีประเด็นเรื่องน้ำมะพร้าวด้วย ?
"หนูเป็นคนเอาน้ำมะพร้าว กับน้ำเต้าหู้มากองด้วยซ้ำ เพราะหนูทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่ม"

แสดงว่าเราเอามาเอง ไม่ได้ขอให้ทีมงานเตรียมให้ ?
"ใช่ค่ะ แต่ว่าทีมงานในกองเขาก็จะมีคนที่ช่วยดูแลทุกคนในกองด้วย เรื่องการทานผลไม้อะไรต่างๆ มันก็เป็นเรื่องปกติ แต่อย่างเรื่องน้ำมะพร้าว คือวาวทำธุรกิจตรงนี้อยู่ วาวก็จะสนใจเรื่องน้ำมะพร้าวเป็นพิเศษ รวมถึงทำนมถั่วเหลือง ทำอะไรต่างๆ และก็เป็นคนเอามาที่กองเองด้วยซ้ำ"

พอมีข่าวแบบนี้กลัวคนเข้าใจผิดเอาไปโยงกับข่าวเก่าๆ ไหม ?
"กลัวจนหายกลัวแล้วค่ะ เพราะว่าทุกคนเวลาเจอวาวใหม่ๆ ก็จะแบบว่าตั้งกำแพงไว้ก่อน ดูว่าวาวจะเหวี่ยงใส่ไหม ทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า ซึ่งถ้าคนไหนได้ทำงานกับวาวสักพักก็จะรู้เองว่าวาวเป็นคนยังไง เป็นคนสบายๆ และก็ทำงานที่วาวรักค่ะ"

"แต่ถามว่าวาวจำเป็นจะต้องไปเครียดกับข่าว หรือตามแก้อะไหม อันนี้วาวเชื่อว่าคนที่งานกับวาวเขารู้ว่าวาวเป็นยังไง และถ้าคนที่ทำงานกับวาวเขายังมีความสุขอยู่ วาวก็ยังมีงานทำอยู่ มีละครออกมาให้คนดูวาวก็แฮปปี้แล้วค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @wawwa_nc

ที่มา  http://news.sanook.com/1987290/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

วาววา ณิชารีย์
วาววา ณิชารีย์
วาววา ณิชารีย์
วาววา ณิชารีย์
วาววา ณิชารีย์
วาววา ณิชารีย์
วาววา ณิชารีย์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X