โชอา (Choa) แห่ง AOA สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตจากชุดขึ้นโชว์การแสดงที่ญี่ปุ่น ที่ต่างจากในเกาหลี
2016-04-28 11:24:39
Advertisement
คลิก!!!

โชอา (Choa) แห่ง AOA สร้างความฮือฮา

ให้กับชาวเน็ตจากชุดขึ้นโชว์การแสดงที่ญี่ปุ่น ที่ต่างจากในเกาหลี

 

โชอา (Choa) แห่ง AOA กำลังสร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตจากชุดสุดเซ็กซี่ที่เธอสวมขึ้นโชว์การแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ใน Internet Community ได้เปิดเผยภาพของโชอาออกมาหลายภาพในหัวข้อ 'โชอากับความแตกต่างเรื่องความต้องการในประเทศ'

ซึ่งภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของวง AOA ที่แฟนคลับญี่ปุ่นถ่ายจากงานอีเว้นท์ที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น โดยโชอาสวมชุดสูทสีชมพูผ่าช่วงอกอย่างเปิดเผย และกำลังโชว์การแสดงอยู่ ที่สำคัญ โชอายังเผยให้เห็นอกอึ๋มในชุดที่ดูหสือหวาอีกด้วย สร้างการจับตามองให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

สำหรับชุด 'ความแตกต่างเรื่องความต้องการในประเทศ' ของโชอา ได้ฉายาว่าชุด 'ความแตกต่างเรื่องความต้องการในประเทศ' เนื่องมาจากชุดดูโป๊ค่อนข้างมากเมื่อเปรียบเทียบกับชุดขึ้นโชว์การแสดงของวง AOA ในเกาหลี ที่ไม่โชว์เนื้อหนังค่อนข้างน้อย

ส่วนชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับว่า "ความแตกต่างเรื่องชุดของโชอาหนักมากเลยนะ", "ใส่แบบนี้ในเกาหลีบ้างสิ", "หุ่นดีมาก" เป็นต้น

อนึ่ง AOA เพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ล 'Give Me The Love' และจัดอีเว้นท์ฉลองการเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ Oasis 21 ในเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X