คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'Let's Fight Ghost' ทางช่อง tvN
2016-04-28 11:19:18
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) คอนเฟิร์ม

รับงานละครเรื่องใหม่ 'Let's Fight Ghost' ทางช่อง tvN

 

นักแสดงสาว คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Let's Fight Ghost' ทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 27 เมษายน อ้างอิงจากต้นสังกัด Sidus HQ ระบุว่า คิมโซฮยอนจะแปลงโฉมทางการแสดงมารับบทเป็นผีที่ช่วยเหลือนักปราบผีในละครเรื่อง 'Let's Fight Ghost' ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้

'Let's Fight Ghost' เป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกันที่ลงติดต่อกันในเว็บไซต์ Naver มาตั้งแต่ปี 2007 โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวการปราบผีของนักปราบผีที่มองเห็นวิญญาณ ได้มาพบกับผี

โดยในเรื่อง คิมโซฮยอนได้รับบทเป็น คิมฮยอนจี นักเรียนสาววัย 19 ปี ที่ทั้งชีวิตเอาแต่เรียนหนังสือ แต่ต้องอายุสั้นกลายเป็นผีเพราะอุบัติเหตุ

คิมฮยอนจีวนเวียนอยู่ในโลกมาหลายปีหลังจากเสียชีวิต จนได้มาพบกับพัคบงพัลที่ทำหน้าที่ปราบผี และรับฟังเรื่องราวต่างๆ ของบรรดาผีๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เพื่อช่วยส่งไปยังโลกหน้า

ต้นสังกัด กล่าวว่า "คิมโซฮยอนจะมาสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับตัวละครด้วยการแสดงที่ตรงกับอายุ และแสดงถึงความสนใจ อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวในโลกเพราะเธอเอาแต่เรียนและกลายเป็นผีตั้งแต่อายุยังน้อยครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X