ชาวเน็ตประทับใจไปกับผลงานการแสดงของยูอี (Uee)
2016-04-27 15:04:03
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตประทับใจไปกับผลงานการแสดงของยูอี (Uee)

 

ถึงแม้ว่าจะมีไอดอลหลายคนนั้นผันตัวไปเป็นนักแสดงกันมากก็ตาม แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะโดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า พวกเขานั้นยังคงขาดในเรื่องของภาพลักษณ์และพรสวรรค์ทางด้านการแสดงกันอยู่  

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ได้เห็นไอดอลสาวยูอี (Uee) วง After School ได้แสดงบทบาทของเธอในผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง "Marriage Contract" กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ไม่สามารถที่จะหยุดยกย่องนักร้องสาวเกี่ยวกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอกันไปได้เลย

ในความเป็นจริงแล้วนั้น หลังจากที่ได้ชมการแสดงของนักร้องสาวจากสังกัด Pledis Entertainment กันไปแล้ว ชาวเน็ตก็ได้ออกมาอ้างว่า เธอสามารถยึดอาชีพในการเป็นนักแสดงหญิงเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 236, คนกดอันไลค์ – 23] ยูอีนั้นดูเหมือนกับซนดัมบี แต่การแสดงของเธอนั้นไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว อย่าเปรียบเทียบทั้งสองคนในเรื่องของการแสดงกันเลยนะ

[คนกดไลค์ + 220, คนกดอันไลค์ – 29] ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอแสดงได้ดีขนาดไหนในละครเรื่องนี้ เธอสามารถที่จะเป็นนักแสดงหญิงได้แล้วจริงๆ

[คนกดไลค์ + 153, คนกดอันไลค์ – 24] การแสดงของเธอดีขึ้นและก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เลย~ ฉันให้กำลังใจคุณอยู่นะ ยูอีไฟท์ติ้ง~

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X