ซงจุงกิ (Song Joong Ki) แท็กทีมพัคโบกอม (Park Bo Gum) ร่วมงานโฆษณาใหม่ด้วยกัน!!
2016-04-27 14:47:12
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) แท็กทีม

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ร่วมงานโฆษณาใหม่ด้วยกัน!!

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้รับเลือกให้ร่วมงานโฆษณาใหม่ของทางบริษัท 'Domino’s Pizza' ด้วยกัน ซึ่งมีกำหนดถ่ายทำในเร็วๆ นี้

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นเรื่องยากที่นักแสดงชื่อดังทั้งสองคนนั้นจะได้มีโอกาสมาร่วมในงานโฆษณาชิ้นเดียวกัน แบรนด์ 'Domino’s Pizza' ได้รับการยกย่องในเรื่องของการคัดเลือกพรีเซนเตอร์ชายและหญิงของแบรนด์มาตั้งแต่ในปี 2011 ซึ่งแบรนด์ก็เคยมีพรีเซนเตอร์ชื่อดังมาแล้วมากมายด้วยกัน อาทิเช่น ซูจี (Suzy) กับกงยู (Gong Yoo), คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กับคิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

ซงจุงกิและพัคโบกอมนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเขาสนิทสนมกันจากการร่วมงานภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน และโฆษณาชิ้นนี้ก็ได้รับการคาดหวังอย่างสูงว่าพวกเขาจะทำออกมาได้ดีมากขนาดไหนอีกด้วย

ทั้งนี้ ซงจุงกิกำลังอยู่ในช่วงของการจัดงานเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้ง เนื่องจากความนิยมของเขาในผลงานละครเรื่อง “Descendant of the Sun” ในขณะเดียวกันพัคโบกอมก็เตรียมกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในผลงานละครย้อนยุคเรื่อง “Moonlight Drawn by Clouds”

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X