ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) แชร์ภาพถ่ายเบื้องหลังจากกองถ่ายละครเรื่อง "Descendants of the Sun”
2016-04-27 14:29:24
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) แชร์ภาพถ่าย

เบื้องหลังจากกองถ่ายละครเรื่อง "Descendants of the Sun”

 

นักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายชุดพิเศษจากกองถ่ายละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun” ซึ่งเป็นละครที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้ชม และเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดแห่งปีนี้ โดยเธอได้ทำการอัพเดทสองภาพถ่ายใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอออกมาให้ได้ชมกัน

ในภาพใบหนึ่งนั้น เราจะได้เห็นรอยยิ้มที่งดงามของซงฮเยคโยท่ามกลางพื้นที่เต็มไปด้วยทราย ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากที่สวยงามของละครเรื่องนี้ อีกภาพนั้นเราจะได้เห็นเธออยู่ร่วมกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) และผู้กำกับละครเรื่อง “Descendants of the Sun” อีอึงบ๊ก (Lee Eung Bok) โดยทั้งคู่นั้นกำลังได้รับการแนะนำจากผู้กำกับ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน ในระหว่างที่ตั้งใจทำผลงานเรื่องนี้กันอย่างเต็มที่  

ในขณะนี้ ซงฮเยคโยกำลังอยู่ในช่วงของการพักเบรคผลงาน หลังจากจบละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ไปแล้ว เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเธอจะมีผลงานการแสดงเรื่องอะไรต่อไปให้เราได้ชมกันในอนาคตนี้!

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X