คิมแรวอน และพัคชินฮเย เตรียมเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Doctors' ครั้งแรก ในวันที่ 28 เม.ย นี้
2016-04-27 11:25:38
Advertisement
คลิก!!!

คิมแรวอน และพัคชินฮเย เตรียมเข้าร่วม

อ่านบทละครเรื่อง 'Doctors' ครั้งแรก ในวันที่ 28 เม.ย นี้

 

ละครเรื่องใหม่ 'Doctors' ทางช่อง SBS นำแสดงโดย คิมแรวอน (Kim Rae Won) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) เตรียมเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มจากการซ้อมอ่านบทละคร

เมื่อวันที่ 26 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก SBS เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ทีมงานและนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Doctors' จะเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกที่ Drama Production Center ทันฮยอน ในวันที่ 28 เมษายน ครับ"

'Doctors' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่รักด้วยสมองมากกว่าหัวใจ กับหญิงสาวที่ไม่สามารถตกต่ำไปได้มากกว่านี้แล้ว ได้มาพบกันในฐานะแพทย์รุ่นพี่รุ่นน้อง พร้อมทั้งเปลี่ยนแปลงและเติบโตขึ้นจากความรักเพียงครั้งเดียวในชีวิต นำแสดงโดย คิมแรวอน, พัคชินฮเย, อีซองคยอง, ยุนคยุนซัง, คิมยองแอ และจีซู

'Doctors' สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมในฐานะผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบทฮามยองฮี ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'One Warm Word', 'High Society' ซึ่งผู้เกี่ยวข้องจาก SBS เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยความมั่นใจว่า "ละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานที่สร้างความอบอุ่นในหัวใจให้กับผู้ชมเพราะมีจุดสำคัญที่ประทับใจที่เป็นเอกลักษณ์ของนักเขียนบทฮามยองฮีครับ"

อนึ่ง 'Doctors' จะออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Jackpot'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X