มีลุ้น …จูลี่ แอนดรูว์ -แอน แฮทธาเวย์ อาจกลับมาพบกันใน ปรินเซสส์ ไดอารี่ ภาค 3
2016-04-26 23:33:42
Advertisement
Pyramid Game

เว็บของอินเตอร์เนชั่นแนล บิสซิเนสส์ ไทมส์ รายงานว่า แกรี่ มาร์แชล ผู้กำกับดังวัย 81 ให้สัมภาษณ์ในรายการแลร์รี่ คิงส์ นาว ว่าแฟนภาพยนตร์อาจมีโอกาสได้ชม ปรินเซสส์ ไดอารี่ ภาค 3 โดย จูลี่ แอนดรูว์ และ แอน แฮทธาเวย์ จะกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเธออีกครั้ง ในบทบาทราชินี และเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์เจโนเวีย

จากข่าวอ้าง มาร์แชล เล่าว่า เขามีโอกาสพูดคุยกับ จูลี่ แอนดรูว์ และ แอน แฮทธาเวย์แล้ว โดยว่า “แอนเคยมาหาผมที่ออฟฟิศ ตอนนั้นเธอกำลังท้องแก่ใกล้คลอด แล้ว เธอได้หยิบแล็ปท็อปของเธอขึ้นมาวางบนโต๊ะ แล้วสไกป์คุยกับจูลี่ แอนดรูว์ ซึ่งอยู่ที่ลองก์ ไอส์แลนด์ และเราทั้งสามคนก็ได้พูดคุยกัน ซึ่งผมก็หวังว่า พวกเขาจะได้กลับมาทำงานร่วมกันอีก ”

 

(เครดิตภาพจาก conestilotv.com)

(เครดิตภาพจาก conestilotv.com)

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มาร์แชล ก็เคยให้สัมภาษณ์นิตยสารพีเพิล เมื่อเดือนมีนาคมว่า แอน แฮทธาเวย์ สนใจอยากกลับมารับบทบาทเดิมใน ปรินเซส ไดอารี่ ภาค 3 แต่คงต้องรอให้เธอคลอดลูก และฟื้นตัวเรียบร้อยก่อน ซึ่งนางเอกสาวสวย คลอดลูกชายแล้วเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จากข่าวก็ว่า มาร์แชล คงต้องรอไฟเขียวจากค่ายดิสนีย์ก่อน ซึ่งมีข่าวว่า ทั้งสองฝ่ายได้มีการเจรจา พูดคุยกันแล้ว แต่ทางค่ายดิสนี่ย์ยังไม่มีการยืนยันข่าวเรื่องจะสร้างปรินเซสส์ ไดอารี่ ภาค 3 แต่อย่างใด

 

(เครดิตภาพจากBuena Vista/courtesy Everett Collection)

(เครดิตภาพจากBuena Vista/courtesy Everett Collection)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X