ชาวเน็ตบอกว่าเอริค นัม และโซลาร์ คือสิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับรายการ “We Got Married”
2016-04-25 15:43:51
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตบอกว่าเอริค นัม (Eric Nam)

และโซลาร์ (Solar) คือสิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับรายการ “We Got Married”

 

นับจากการออกอากาศครั้งแรก จนถึงตอนนี้ก็ผ่านเวลามามากกว่า 8 ปีแล้วที่รายการ "We Got Married" นั้น ได้สร้างคู่รักเสมือนจริงออกมาในรายการอย่างมากมาย

อย่างไรก็ดีหลังจากที่ได้เห็นปฏิสัมพันธ์ระหว่างคู่รักใหม่ของรายการ อย่าง เอริค นัม (Eric Nam) และโซลาร์ (Solar) วง MAMAMOO กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ยกย่องทั้งคู่ว่าพวกเขาคือคู่ที่ดีที่สุดจากทั้งหมดที่เคยได้มาออกในรายการนี้กันเลย ด้วยนิสัยที่น่ารักและความเป็นธรรมชาติของพวกเขา ก็ทำให้ชาวเน็ตนั้นตกหลุมรักทั้งคู่อย่างรวดเร็วไปแล้วในตอนนี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 2238, คนกดอันไลค์ – 44] พวกเขาไม่ได้เสแสร้ง พวกเขามีนิสัยที่ดีกันมากๆ เลย ฮ่าฮ่าฮ่า และเอริคบอกว่าเขาไม่ใช่คนตลก..แต่เป็นคนที่ขี้อาย เขาอ่อนหวานจังเลย

[คนกดไลค์ + 1827 , คนกดอันไลค์ – 44] ฉันรู้ดีว่าเอริคนั้นเป็นคนที่สนทนาได้ดี โซลาร์ก็มีนิสัยที่ดี นั่นคือสิ่งที่เริ่มต้นได้เห็นกันในรายการนี้ ฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ + 1520, คนกดอันไลค์ – 45] การมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนของเอริคนั้นยอดเยี่ยมมาก ฮ่าฮ่าฮ่า โซลาร์ก็ดูน่ารักมากกว่าที่ฉันเคยมองอีกนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X