ผู้กำกับ "Descendants of the Sun" แปลกใจ ที่ซงจุงกิ ถ่ายทำฉากแอ็คชั่นได้ แม้จะมีอาการบาดเจ็บอยู่!
2016-04-25 14:15:56
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ "Descendants of the Sun" แปลกใจ

ที่ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ยังถ่ายทำฉากแอ็คชั่นได้ แม้จะมีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

 

เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ในตอนพิเศษพาร์ท 3 ของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ได้มีการพูดถึงเบื้องหลังการผลิตของละครเรื่องนี้ให้ทราบกัน

ในตอนพิเศษส่งท้ายของละครนั้น ได้มีช่วงหนึ่งทำการพูดถึงความทุ่มเทอย่างมากของซงจุงกิ (Song Joong Ki) สำหรับบทบาทในละครเรื่องนี้ของเขาในการถ่ายทำตอนที่ 14 ของละคร ซงจุงกิอธิบายว่า "ผมรู้สึกเสียใจต่อผู้กำกับครับ [ที่เขาบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนปิดการถ่ายทำ] ผู้กำกับนั้นรู้จักตัวของผมดี ผมได้พยายามอย่างมากในการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นออกมาให้ดูสมบูรณ์แบบ ผมรู้ว่าผมยังคงขาดหลายๆ อย่าง ดังนั้นผมจึงพยายามอย่างมาก และผู้กำกับคิดว่ามันอันตรายเกินไปครับ แต่เมื่อตอนที่กล้องเริ่มเดินหน้าถ่ายทำ ผมก็เริ่มต้นทำงานอย่างเต็มที่ ดังนั้นผมจึงคิดกับตัวเองว่าต้องระมัดระวังตัว แต่สุดท้ายผมก็บาดเจ็บจนได้ครับ"

ซงจุงกิได้เดินทางกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง หลังจากที่บาดเจ็บไปได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ผู้กำกับของละครเรื่องนี้เปิดเผยว่า "เขารู้สึกผิดหวังกับตัวเองมากครับ [ที่ได้รับบาดเจ็บ] แต่การแสดงของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก เขาแทบจะเดินไม่ไหวด้วยซ้ำครับ แต่เขาก็ถ่ายทำฉากแอ็คชั่นออกมาได้ครับ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X