พัคโบยอง (Park Bo Young) ออกมาตอบข้อสงสัย ที่เธอถูกกล่าวหาว่าทำศัลยกรรม!!
2016-04-25 13:46:58
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young)

ออกมาตอบข้อสงสัย ที่เธอถูกกล่าวหาว่าทำศัลยกรรม!!

 

บางคนนั้นเคยออกมาอ้างว่า พัคโบยอง (Park Bo Young) ดูสวยมาได้เพราะการทำศัลยกรรม ล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้กันแล้ว

เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ในรายการ KBS 2TV “Entertainment Weekly” พัคโบยองได้มาให้สัมภาษณ์ในขณะที่ถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ของเธอกันอยู่  

เธอนั้นเป็นที่จดจำเกี่ยวกับภาพยนตร์เดบิวต์ของเธอจากเรื่อง “Equal” ซึ่งมีโอกาสได้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ "2004 Youth Film Festival" พัคโบยองกล่าวว่า “ฉันได้รับข้อสงสัยจำนวนมากเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เพราะว่าภาพแคปเจอร์จากภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”

“ฉันดูสวยมากขึ้นแม้ว่าฉันจะยังขาดในเรื่องของรสนิยม เนื่องจากฉันได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ และได้ใช้เวลามากขึ้นในวงการบันเทิงค่ะ” เธอกล่าว

เมื่อถูกถามคำถามเกี่ยวกับการจับคู่กับซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “A Werewolf Boy” ในอดีตนั้น เธอกล่าวว่า “ฉันไม่คิดว่ามันถูกต้องสำหรับฉันที่จะได้รับการกล่าวถึงระหว่างกับเขา และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ควรที่จะถูกพูดถึงมากกว่าในตอนนี้ค่ะ ทั้งคู่นั้นดูดีจริงๆ ในตอนที่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ”

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X