ผู้กำกับละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ออกมาพูดถึงฉากที่น่าจดจำมากที่สุดของละครเรื่องนี้
2016-04-25 13:40:34
Advertisement
Pyramid Game

ผู้กำกับละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

ออกมาพูดถึงฉากที่น่าจดจำมากที่สุดของละครเรื่องนี้

 

ผู้กำกับอีอึงบ๊ก (Lee Eung Bok) จากละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun” ได้เลือกให้ฉากที่ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ร้องไห้ เป็นฉากในความทรงจำที่ดีที่สุดของละครเรื่องนี้

ในตอนพิเศษของละครเรื่อง KBS2 “Lets Meet Again Descendants of the Sun: Epilogue” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมานั้น ผู้กำกับอีอึงบ๊กได้การยกย่องเกี่ยวกับการแสดงของซงฮเยคโยในละครเรื่องนี้กัน

เขาได้ทำการกล่าวชมเชยเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฉากหลังจากที่เธอได้ทราบข่าวว่ายูชีจิน (Yoo Si Jin) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เสียชีวิตไปแล้ว

“มันเป็นเรื่องที่น่าจดจำมากกว่าคำพูดเป็นร้อยๆ คำ และมันน่าประทับใจจริงๆ ครับ” เขากล่าว “เธอไม่ได้ต้องการให้น้ำตาหยดลงมาเพียงเพราะแค่ความเศร้า มันน่ามองจริงๆ เกี่ยวกับวิธีการที่เธอทำให้น้ำตานองและล้นออกมาได้ครับ”

ด้านผู้ชมคนอื่นๆ ก็เห็นด้วยกับความคิดของเขา พร้อมกล่าวว่า “มันน่าประทับใจมากเลยนะ” และ “คุณไม่สามารถที่จะวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของซงฮเยคโยกันได้เลย”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ก็ปิดฉากลงไปเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยเรตติ้งสูงสุดถึง 38.8%   

 

ภาพจาก http://www.wikitree.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X