พัคเซยอง และยุนฮยอนมิน จาก 'My Daughter Geum Sa Wol' กำลังพิจารณา กลับมาร่วมงานกันในละคร 'Beautiful Mind'
2016-04-25 09:47:12
Advertisement
Pyramid Game

พัคเซยอง และยุนฮยอนมิน จาก 'My Daughter Geum Sa Wol'

กำลังพิจารณา กลับมาร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Beautiful Mind'

 

พัคเซยอง (Park Se Young) กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Beautiful Mind' อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 22 เมษายน สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า ยุนฮยอนมินกับพัคเซยองได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Beautiful Mind' ทางช่อง KBS2 เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากจบละครเรื่อง 'My Daughter Geum Sa Wol'

ด้วยเหตุนี้ ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Beautiful Mind' จึงออกมาเปิดเผยกับ TV Daily ว่า "พัคเซยองกำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในบท คิมมินแจ ในละครเรื่อง 'Beautiful Mind' ด้วยความสนใจอยู่ครับ" ส่วนฝ่ายยุนฮยอนมินกล่าวชี้แจงว่า "ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการปรับตารางงานครั้งสุดท้ายก่อนเข้าร่วมแสดงครับ"

'Beautiful Mind' เดิมทีรู้จักกันชื่อเรื่อง 'Doctor Frankenstein' ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็นชื่อใหม่ โดยมีรายงานออกมา 'Beautiful Mind'  เป็นละครที่ KBS พิจารณาวางแผนกันมากว่า 1 ปี ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมอยู่ในขณะนี้

ก่อนหน้ายุนฮยอนมินกับพัคเซยอง ก็มีข่าวออกมาว่า จางฮยอก (Jang Hyuk) กับพัคโซดัม (Park So Dam) กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Beautiful Mind' โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมิถุนายน ต่อจากละครเรื่อง 'Local Hero'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X