วางแผนพูดคุยสำหรับซีซั่นที่ 2 ของละครเรื่อง “รักนี้เพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” ในปี 2017
2018-09-08 14:05:45
Advertisement
คลิก!!!

KBS วางแผนพูดคุยสำหรับซีซั่นที่ 2

ของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ในปี 2017

 

ในบทสัมภาษณ์ของจองซองโฮ (Jung Sung Ho) หัวหน้าแผนกละครของทางช่อง KBS ที่ได้เปิดเผยผ่านสื่อท้องถิ่นเมื่อเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะมีซีซั่นที่สองของละครเรื่อง ”Descendants of the Sun” ออกมาให้ได้ทราบกันนั้น

จองซองโฮกล่าวว่า “พวกเราต้องการที่จะตอบแทนผู้ชมด้วยตอนต่อไปของละครเรื่อง ‘Descendants of the Sun’ ครับ พวกเรารู้สึกขอบคุณผู้ชม, แฟนๆ ชาวต่างประเทศ, ทีมงาน และเหล่านักแสดงด้วยครับ ละครเรื่องนี้เป็นมากกว่ากระแสซินโดรมในประเทศ มันได้รับการขนานนามว่าเป็นคลื่นฮันรยูลูกที่สามกันเลยครับ KBS จะมุ่งมั่นในการผลิตซีซั่นที่สองของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” เพื่อตอบสนองความคาดหวังและเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชมครับ พวกเราวางแผนที่จะเปิดตัวโปรเจ็คละคร ‘Descendants of the Sun’ สำหรับการออกอากาศในปี 2017 ผ่านการเจรจาของทีมนักแสดงและทีมผู้ผลิตกันครับ”

เมื่อถูกถามให้มีการอธิบายเพิ่มเติม หากมีการสร้างซีซั่นที่สองของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” จองซองโฮเปิดเผยว่านักเขียนคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) และนักเขียนร่วมของละครนั้นบอกว่าซีซั่นที่สองของละครเป็นงานที่หนักมากเกินไป เขากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเรากำลังพูดคุยกันว่ามันจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทหารต่อไปหรือไม่ครับ ละครเรื่อง ‘Descendants of the Sun’ คือละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดของปีนี้และมีส่วนช่วยทำให้เกิดกระแสฮันรยูขึ้นมาครับ และพวกเราหมายความว่าพวกเราหวังที่จะทำงานในโปรเจ็คต่อไปให้มีความใกล้เคียงกับสิ่งเหล่านั้นครับ สำหรับในตอนเริ่มต้นพวกเราวางแผนให้มีความหลากหลายในโปรเจ็ค เพื่อเป้าหมายในการออกอากาศของปี 2017 นี้ครับ”

จองซองโฮยังได้ชี้แจงเกี่ยวกับโปรเจ็คนี้เพิ่มเติมด้วยว่า ทาง KBS กำลังวางแผนที่จะไม่จำเป็นต้องใช้ทุกคนจากภาคแรกให้มามีส่วนร่วมในละครภาคต่อเรื่องนี้ “พวกเรากำลังทำให้โปรเจ็คนี้ทั้งทางทีมงานและนักแสดงสามารถที่จะมีส่วนร่วมด้วยได้ครับ” จองซองโฮกล่าว “คุณสามารถพูดได้ว่าพวกเรากำลังทำการปรับหน้าดินสำหรับบ้านที่เตรียมจะสร้างขึ้นมาครับ พวกเรายังคงต้องคิดในเรื่องเกี่ยวกับการผลิตให้เสร็จสิ้นก่อนออกอากาศกันด้วยครับ”

ในขณะที่แผนของทางช่อง KBS นั้นยังไม่ได้คอนเฟิร์มออกมาว่าจะมีซีซั่นที่สองหรือไม่ ตอนนี้มันดูเหมือนว่าเป็นแค่เพียงสิ่งที่ทางสถานีนั้นต้องการที่จะทำ แต่ทุกๆ อย่างก็กำลังอยู่ในช่วงของการวางแผนการกันอยู่ในตอนนี้  

ก่อนหน้านี้ นักเขียนบทร่วมของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นายคิมวอนซอก (Kim Won Suk) ได้กล่าวว่า “ผมไม่มีแผนการสำหรับการทำซีซั่นที่สองครับ ผมได้บอกไปแล้วถึงสิ่งที่ผมนั้นต้องการที่จะบอกครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X