หมดความมั่นใจ! สาวไทยถูกหลอกทำศัลยกรรมเกาหลี งานนี้ถึงกับพัง
2016-04-22 17:46:59
Advertisement
Pyramid Game

       ถึงกับหมดความมั่นใจไปเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวไทยที่ตัดสินใจตามคำชวนของเอเจนซี่บินลัดฟ้าไปไกลถึงประเทศเกาหลีด้วยความหวังที่ว่าจะสวยขึ้น และเพิ่มความมั่นใจกว่าเดิม แต่! ใครจะคาดคิดว่า การตัดสินใจไปทำในครั้งนี้จะทำให้เธอถึงกับต้องหมดความมั่นใจไปอย่างหนักเลยทีเดียว

       Sanook! Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณส้ม รัฐค์ภีฬา ชัยเรืองกิตติ์ สาวไทยที่เธอยอมรับว่าเธอผ่านการทำศัลยกรรมในประเทศไทยมาแล้วหลายครั้ง มีทั้งดีทั้งผิดพลาด ซึ่งตัวเธอเองก็ยินดีที่จะแชร์ทุกเรื่องราวที่เธอได้เจอหรือได้รับให้กับสาวๆ ที่มีความสนใจในเรื่องศัลยกรรมได้รู้เป็นข้อมูล ไว้ศึกษาก่อนจะตัดสินใจทำ

      แต่เหมือนความหวังดีจะส่งผลให้เธอได้รับโชคและได้รับโอกาสที่สาวๆ หลายๆ คนก็คงใฝ่ฝันว่า ถ้าฉันมีเงินฉันก็คงอยากสวย และจะดียิ่งขึ้นถ้าได้ไปทำถึงประเทศเกาหลี และคุณส้มก็คือสาวผู้โชดดีที่ได้รับโอกาสจากทางติดต่อของเอเจนซี่คนไทยให้ไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีพร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นนางแบบให้กับโรงพยาบาลใหญ่ในประเทศเกาหลี

      ทางทีมแพทย์ได้วางแผนการทำศัลยกรรมครั้งนี้ไว้ 2 กระบวนการคือ 1. ผ่าตัดโครงหน้า เลื่อนขากรรไกร ทุบโหนก ทำวีไลน์ ขูดซิลิโคนเหลว 2. เปลี่ยนตา เปลี่ยนจมูกใหม่ ดึงหน้า ดูดไขมันแก้ม  ดูดไขมันเหนียง เลือนกระดูกที่คาง

       จริงอยู่ที่โครงหน้าเก่าอาจดูมีความดุ คล้ายกระเทย แต่ก็มีมุมที่ยังดูสวย แต่พอหลังได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมที่เกาหลีมา ใบหน้าของคุณส้มกลับดูไม่ออกเลยว่ากำลังแสดงอารมณ์ไหน ซึ่งคุณส้มยอมรับและเข้าใจปัญหาโครงหน้าที่จะเกิดขึ้นได้

      แต่ที่รับไม่ได้คือเรื่องของทรงจมูก เพราะทำการผ่าหลายครั้งติดๆ กันจนทำให้ผลออกมาผิดรูปผิดร่าง ทั้งเบี้ยวอย่างเห็นได้ชัด ปลายแหลมจนเหมือนจะทะลุ มีแผลจากการผ่าตัดที่ไม่เรียบเนียน และไม่มีคำสอบถามถึงอาการใดๆ จากเอเจนซี่นี้อีกเลย 

       การตัดสินไปทำในครั้งนี้ คุณส้มเล่าว่าเหมือนเป็นการถูกหลอกขายความฝัน จากที่เอเจนซี่เคยวาดฝันว่าจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ในโรงพยาบาลใหญ่ ออกโชว์ตัวเดินสาย มีรายการตามถ่าย ต่างๆ นานา แต่วันนี้เคยความรับผิดชอบจากเอเจนซี่คุณส้มก็ไม่ได้รับ

      คุณส้มอยากฝากเรื่องนี้ไว้ให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ สำหรับสาวๆ ที่คิดจะศัลยกรรมว่าควรหาข้อมูลให้ดีจริงๆ บวกกับอย่าหลงเชื่อคำพูดของเอเจนซี่ง่ายๆ ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะเกิดเหตุการณ์เช่นคุณส้มอีกก็ได้ค่ะ Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้คุณส้มผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปให้ได้นะคะ ^^

 

ที่มา  http://women.sanook.com/47789/

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

ส้ม ตีสิบ
ส้ม ตีสิบ
ส้ม ตีสิบ
ส้ม ตีสิบ
ส้ม ตีสิบ
ส้ม ตีสิบ
ส้ม ตีสิบ
ส้ม ตีสิบ
ส้ม ตีสิบ
ส้ม ตีสิบ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X