เผยภาพคิมคีบอม (Kim Ki Bum) ร่วมซ้อมอ่านบทในละครเรื่องใหม่ “Liquor King”
2016-04-21 18:57:07
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพคิมคีบอม (Kim Ki Bum)

ร่วมซ้อมอ่านบทในละครเรื่องใหม่ “Liquor King”

 

อดีตสมาชิกของวง Super Junior คิมคีบอม (Kim Ki Bum) เตรียมกลับมาแสดงละครให้ชมกันอีกครั้งแล้วในตอนนี้  

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง “Liquor King” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้เข้าร่วมซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกร่วมกัน ละครเรื่องนี้จะเป็นละครที่ออกอากาศ 8 ตอนจบ นำแสดงโดย คิมคีบอม, นักแสดงสาวชาวจีนยูลีนา (Yu Li Na), อีโดคยอง (Lee Do Kyung), อีบยองจุน (Lee Byung Joon), มยองคเยนัม (Myung Kye Nam) ฯลฯ  

คิมคีบอมจะมารับบทเป็นกึมดง (Geum Dong) ผู้ซึ่งตัดสินใจกลายไปเป็นราชาแห่งวงการเหล้าเพื่อต้องการแก้แค้น หลังจากที่ได้สูญเสียแฟนสาวของเขาไป ส่วนยูลีนาจะมารับบทเป็นหญิงสาวที่เขาให้ความรักที่ชื่อว่าดาแฮ (Da Hae) ผู้ซึ่งมีทั้งความรักและความทุ่มเทไปให้กับกึมดง

ถึงแม้ว่าจะเป็นการซ้อมอ่านบทละครร่วมกันเป็นครั้งแรก แต่นักแสดงนำทั้งสองคนก็แสดงให้เห็นว่า พวกเขาต่างสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ได้รับออกมาได้เป็นอย่างดี

ละครเรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปสู่โลกของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของเกาหลี โดยจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่พยายามจะยึดครองตลาดเครื่องดื่มในย่านกังนัม ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 12 ล้านล้านวอน (ประมาณ 10.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ)

ในขณะเดียวกัน คิมคีบอมได้ถอนตัวออกจาวง Super Junior และบริษัท SM Entertainment ไปเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่เขาได้ร่วมเป็นสมาชิกวงมาตั้งแต่ในปี 2009

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X