ละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' นำแสดงโดย เอริค, ซอฮยอนจิน เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมก่อนออนแอร์ 2 พ.ค นี้
2016-04-21 09:22:11
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' นำแสดงโดย

เอริค, ซอฮยอนจิน เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมก่อนออนแอร์ 2 พ.ค นี้

 

'Another Oh Hae Young' นำแสดงโดย เอริค, ซอฮยอนจิน เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 19 เมษายน ละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทางการออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ทางการที่เปิดเผยออกมานั้น ได้ถ่ายทอดภาพของเอริคที่พัวพันกับซอฮยอนจินและจอนฮเยบิน สองหญิงสาวที่ชื่อโอแฮยองเหมือนกัน ราวกับโชคชะตา ซึ่งเอริคก็กำลังแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความลุ้นระทึกและคาดหวังด้วยความสงสัยว่าการ์ดโอแฮยองที่เขาเลือกออกมาจะเป็นการ์ดแบบใด

ส่วนการ์ดโอแฮยองทั้ง 6 ใบ ที่ให้เอริคเลือก มีการ์ดของซอฮยอนจินถึง 5 ใบ และมีการ์ดของจอนฮเยบินเพียง 1 ใบ ซึ่งก็เป็นการบอกใบ้ถึงเรื่องราวในละครที่เอริคจะได้เข้าไปพัวพันกับซอฮยอนจินอยู่บ่อยๆ ไม่ใช่กับจอนฮเยบิน

ส่วนในภาพโปสเตอร์ตัวละครที่เปิดเผยออกมาพร้อมกันนั้น ก็แสดงให้เห็นถึงบุคลิกลักษณะของตัวละครทั้ง 6 คน โดยภาพโปสเตอร์ของเอริคที่รับบทเป็นพัคโดคยอง ระบุข้อความเอาไว้ว่า 'ทั้งผู้หญิงที่หลอกลวงฉัน ทั้งผู้หญิงที่ฉันหลอกลวง ก็คือโอแฮยอง' แสดงให้เห็นถึงสถานการณ์ที่เขาได้เข้าไปพัวพันกับโอแฮยองทั้งสองคน

ภาพโปสเตอร์ตัวละครของซอฮยอนจิน ระบุข้อความว่า 'ฉันก็แค่แฮยองดิน ส่วนเธอคือแฮยองทองที่สวยงาม!' พร้อมกับภาพของซอฮยอนจินที่ถือตุ๊กตาหน้าตาน่าเกลัยดที่กำลังร้องไห้อยู่

ในขณะที่ภาพโปสเตอร์ของจอนฮยอนบินที่รับบทเป็นโอแฮยองอีกคน สวมชุดเดรสสีชมพูสดใส เผยให้เห็นท่วงท่าที่งดงาม พร้อมกับสีหน้าที่มั่นใจ มองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอคือ 'โอแฮยอง' ผู้เพอร์เฟ็คทั้งหน้าตาและคุณสมบัติ

ภาพโปสเตอร์ของเยจีวอนที่สวมเสื้อสีแดงร้อนแรงพิมพ์ลายดอกกุหลาบสวยหรู โดยมือข้างหนึ่งถือขวดไวน์ และมืออีกข้างหนึ่งกำลังถือขวดนมเด็กอยู่ ซึ่งเธอได้รับบทเป็น พัคซูคยอง กรรมการบริษัทขนาดใหญ่

ต่อด้วยภาพโปสเตอร์ของคิมจีซอกที่แปลงโฉมเป็น อีจินซัง ทนายความผู้ไร้เดียงสาได้อย่างเพอร์เฟ็ค โดยอีจินซังเป็นคนช่างคุยที่มีนิสัยร่าเริง ไม่สามารถวิเคราะห์บรรยากาศ และไม่สามารถอยู่เฉยได้แม้เพียงหนึ่งวินาที ซึ่งแตกต่างจากอาชีพทนายความที่ต้องดูฉลาดและเนี้ยบ

ปิดท้ายด้วยภาพโปสเตอร์ของอีแจยุนที่รับบทเป็น ฮันแทจิน แฟนเก่าของโอแฮยองที่รับบทโดยซอฮยอนจิน ฮันแทจินเป็นตัวละครที่มีโชคชะตาที่เลวร้าย โดยได้เข้าไปอยู่ในคุกเพราะความผิดที่รักโอแฮยอง ซึ่งในภาพโปสเตอร์ อีแจยุนสวมชุดนักโทษสีส้ม พร้อมทั้งแสดงแววตาที่ฉุนเฉียวและรู้สึกไม่เป็นธรรมอยู่

อนึ่ง 'Another Oh Hae Young' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ต่อจากละครเรื่อง 'Pied Piper'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X