พบ'พระพิฆเนศ'ลอยน้ำเข้าชายหาดบางแสน-ชาวบ้านแห่กราบไหว้ขอเลขเด็ด
2016-04-11 20:08:10
Advertisement
Pyramid Game
 
 

 

 เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 10 เม.ย. ที่บริเวณล็อกที่ 31 ชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี ชาวบ้าน พร้อมนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ได้ทราบว่าว่ามีคนพบพระพิฆเนศ ลอยเข้ามาหาดบางแสน  ต่างก็พากันดูกันเป็นจำนวนมาก   ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองแสนสุข ได้นำขึ้นมาจากทะเล เป็นพระพิฆเนศหน้าตักกว้างประมาณ  30 เซนติเมตร สูงประมาณ  50 เซนติเมตร มีน้ำหนักประมาณ  80-100 กิโลกรัม   สภาพยังดี แต่ที่บริเวณลำตัวของพระพิฆเนตรมีหอยแครงเกาะติดแน่นเป็นจำนวนมาก   ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำเอาพระพิฆเนศขึ้นมาชำระล้างเอาหอยแครงที่เกาะอยู่ออกไปบ้าง  และพบว่าเป็นพระพิฆเนศสัมฤทธิ์อย่างดี  ทุกส่วนยังครบสมบูรณ์  คาดว่าน่าจะจมอยู่ในทะเลเป็นเวลานานจนมีหอยแครงเกาะติดแน่น

 


    ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองแสนสุขได้อัญเชิญพระพิฆเนศที่พบเอาไปเก็บไว้ที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ของเทศบาลเมืองแสนสุข  หลังจากที่ประชาชนทราบว่า ต่างก็ทยอยเข้าไปกราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคล  และบางคนก็แวะเวียนมองหาตัวเลข เพื่อที่จะได้นำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้  ซึ่งต่างก็ได้เลขเด็ดไปตามๆกัน  บางคนก็ใช้เลขล็อคที่เจอพระพิฆเนศ คือล็อคที่  31   ไปเสี่ยงโชค


 ทางเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองแสนสุขเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวคนหนึ่ง ที่ลงไปเล่นน้ำกับเด็ก  อยู่ๆเหมือนมีอะไรมาสะกิดหลังอยู่หลายครั้ง   หลังจากเล่นน้ำต่อก็พบพระพิฆเนศองค์ดังกล่าวอยู่ในน้ำ  จึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองแสนสุขมาตรวจสอบ ก็พบพระพิฆเนศดังกล่าว

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X