ช็อกอีก! สาวถูกแทงในซอย มีคนเห็นแต่ไม่ช่วย กลับหยิบมือถือถ่ายคลิป!!
2016-04-11 19:50:45
Advertisement
คลิก!!!

 

 ในเวลาไม่ถึงสัปดาห์หลังเกิดเหตุหญิงสาวถูกฉุดกระชากถากถูกกลางโรงแรมในกรุงปักกิ่ง ร้องขอความช่วยเหลือนาน 5 นาทีแแต่ไม่มีพนักงานและผู้เห็นเหตุการณ์คนใดเข้ามาช่วย จนเธอโพสต์คลิปแฉซึ่งสร้างความเดือดดาลในสังคมออนไลน์จีนอย่างมาก ล่าสุดเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์เผยคลิปเหตุการณ์สุดช็อกที่ทำให้ชาวโซเชียลมีเดียเดือดอีกหนและวิตกกังวลมากขึ้นกับปัญหาความแล้งน้ำใจในสังคมจีน 

 


 โดยเมื่อวันพฤหัสฯที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสาววัย 20 ปีถูกแทงจนเสียชีวิตในซอยแห่งหนึ่งของเมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง และมีผู้พักอาศัยบริเวณนั้นเห็นเหตุการณ์แต่กลับยืนดูทางหน้าต่างตึกแล้วหยิบมือถ่ายคลิปไว้ แทนที่จะโทร.แจ้งตำรวจและออกมาช่วยเหลือ 

 


 เมื่อมีการนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์เผยแพร่ทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ของจีน ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนอีกครั้ง ชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "เกิดอะไรขึ้นกับประเทศของเรา เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งเกือบถูกลักพาตัวในโรงแรม และอีกคนถูกฆ่าบนถนน แต่กลับไม่มีใครทำอะไรเลย" ขณะที่อีกคนเสริมว่า "ไม่รู้ว่าคนเหล่านั้นจะใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบสุขได้อย่างไรหลังเจอเหตุการณ์นี้" 

 


 ในคลิปจะเห็นหญิงสาวนอนร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดหลังถูกคนร้ายซึ่งเป็นชายหนุ่มใช้มีดเชือดข้อมือ 3 ครั้ง เมื่อรถพยาบาลมาถึงที่เกิดเหตุก็สายเกินไป เพราะหญิงสาวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตไปก่อนแล้ว


 ทั้งนี้ยังโชคดีที่ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน สังเกตเห็นความผิดปกติชายหนุ่มวิ่งออกจากซอย จึงรีบโทร.แข้งตำรวจ และสามารถจับกุมตัวหนุ่มผู้ต้องสงสัยได้ทัน ซึ่งเขาให้การกับตำรวจว่าเป็นแฟนของผู้ตาย และโดนฝ่ายหญิงนอกใจจึงก่อเหตุฆาตกรรมแฟนสาวตัวเอง
 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X