รูปเท่าขนาดตัวจริงของซงจุงกิ หายไปจากโซนถ่ายภาพที่จัดไว้เพื่อแฟนละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-04-11 16:32:38
Advertisement
Pyramid Game

รูปเท่าขนาดตัวจริงของซงจุงกิ (Song Joong Ki) หายไป

จากโซนถ่ายภาพที่จัดไว้เพื่อแฟนละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

รูปเท่าตัวจริงของกัปตันยูชีจิน (Yoo Si Jin) ได้หายไปแล้วในตอนนี้!!!

กัปตันยูชีจินจากละครเรื่อง "Descendants of the Sun" นั้น คือตัวแสดงที่ทำให้ซงจุงกิ (Song Joong Ki) โด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้

โดยทีมงานของละครเรื่อง KBS 2TV "Descendants of the Sun" ได้จัดโซนสำหรับถ่ายภาพเท่ากับตัวจริงของซงจุงกิ เอาไว้ให้แฟนๆ ของละครนั้นได้แวะเข้ามาเยี่ยมชมกัน

โซนถ่ายภาพของละครเรื่องนี้นั้น ตั้งอยู่ที่ตึกของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง KBS โดยมีแฟนๆ จากทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ หยุดในบริเวณนี้เพื่อที่จะถ่ายภาพขนาดเท่ากับตัวจริงของเขา

อย่างไรก็ดี ผู้ที่เดินทางไปเยี่ยมชมโซนถ่ายภาพของละครเรื่องนี้ในวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เมื่อพบว่าหนึ่งในสองภาพขนาดเท่าตัวจริงของซงจุงกินั้นได้หายไปแล้วจากที่นั่น โดยภาพทั้งสองนั้น หนึ่งภาพจะเป็นภาพยูชีจินที่กำลังเดิน และอีกภาพจะเป็นภาพของเขาที่กำลังผูกเชือกรองเท้าให้กับใครบางคนอยู่

แฟนคลับสาววัย 40 ปี คนหนึ่งได้เปิดเผยต่อสื่อ News N ออกมาว่า "ฉันต้องการไปที่โซนถ่ายภาพ เพื่อถ่ายภาพกับรูปของยูชีจินที่กำลังผูกเชือกรองเท้าให้กับฉันค่ะ ฉันได้ทำการสวมรองเท้าผ้าใบไปในวันนั้นด้วย แต่รูปของเขาก็ไม่ได้ตั้งอยู่ที่นั่นแล้วค่ะ" แหล่งข่าวเปิดเผยว่ามันอาจได้รับการขโมยไปนั่นเอง

พยานอีกคนได้เปิดเผยว่า มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาที่โซนถ่ายภาพ เพื่อที่จะถ่ายภาพเท่ากับขนาดตัวจริงของเขา จากความนิยมนี้อาจทำให้ภาพดังกล่าวถูกขโมยไปในที่สุด

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" เตรียมปิดฉากตอนสุดท้ายในวันที่ 14 เมษายนนี้ และเพื่อเป็นการรับมือกับความผิดหวังของแฟนๆ ที่ละครนั้นจบลงไป ทางช่อง KBS จึงได้วางแผนจัดรายการพิเศษ "Descendants of the Sun Special" เป็นเวลา 3 วัน นับจากวันที่ 22 เมษายนนี้เป็นต้นไปอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

 โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X