พัคแฮจิน (Park Hae Jin) บริจาคเงินที่ได้จากการจัดงานแฟนมีทติ้งฉลองเดบิวต์ครบรอบ 10 ปี ให้กับทางการกุศล
2016-04-11 16:27:54
Advertisement
Pyramid Game

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) บริจาคเงินที่ได้จากการ

จัดงานแฟนมีทติ้งฉลองเดบิวต์ครบรอบ 10 ปี ให้กับทางการกุศล

 

นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของความใจบุญนั้น เขาได้แสดงให้เห็นความเป็นคนจิตใจดีออกมาให้ได้เห็นกันอีกครั้งแล้ว

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา บริษัทผู้จัดงาน HNS HQ ได้เปิดเผยออกมาว่า "รายได้ทั้งหมดจากการออกอากาศงานแฟนมีทติ้งของพัคแฮจินนั้น จะถูกนำไปบริจาคให้กับเด็กๆ ในศูนย์บ้านพักเด็กในเมืองเซียงไฮ้ครับ”

ศูนย์บ้านพักเด็กในเมืองเซียงไฮ้ คือสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ป่วยและพิการ ซึ่งพวกเขามีความจำเป็นอย่างมากในการรักษาทางการแพทย์และการได้รับแรงสนับสนุน เช่นเดียวกันกับการพยายามที่จะหาบ้านอุปถัมภ์ให้กับเด็กๆ เหล่านี้กัน

พัคแฮจินนั้นเคยทำการบริจาคเงินและเป็นอาสาสมัครทั้งในต่างประเทศและในประเทศเกาหลีกันมาแล้ว เขาเคยเป็นอาสาสมัครในการส่งมอบถ่านหินกันหนาวตลอดช่วงเวลา 9 ปีที่ผ่านมา (และยังทำให้เขามีชื่อเสียงในการทำกิจกรรมเหล่านี้กับกลุ่มแอนตี้แฟนของเขาอีกด้วย) และเขายังได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงที่ทำการบริจาคเงินเพื่อการกุศลอยู่บ่อยครั้ง ด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม 'Chest of Korea’s Honor Society' ในเดือนพฤษภาคม ปี 2015

ทั้งนี้ งานแฟนมีทติ้งของพัคแฮจินจัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองเดบิวต์ครบรอบปีที่ 10 ให้กับเขา โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในกรุงโซลวันที่ 23 เมษายนนี้ และเตรียมออกอากาศให้ชมกันสดๆ ผ่านทางเว็บไซต์ Youku ในประเทศจีน และแอป Naver "V"

 

ภาพจาก http://hei.hankyung.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X