เจสสิก้า (Jessica) เตรียมไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดที่แฟนคลับจัดให้ในวันที่ 17 เม.ย พร้อมโชว์ร้องเพลงคัฟเวอร์
2016-04-11 10:38:33
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) เตรียมไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด

ที่แฟนคลับจัดให้ในวันที่ 17 เม.ย พร้อมโชว์ร้องเพลงคัฟเวอร์

 

เจสสิก้า (Jessica) เตรียมเข้าร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดร่วมกับแฟนคลับ

เจสสิก้าที่กำลังจะครบรอบวันเกิดในวันที่ 18 เมษายน จะไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดที่แฟนคลับจัดเตรียมกันขึ้นในวันที่ 17 เมษายน ก่อนวันเกิดหนึ่งวัน โดยเธอจะมาใช้เวลาที่มีความหมายอย่างลึกซึ้งร่วมกับแฟนคลับชาวเกาหลีที่มหาวิทยาลัยซอคัง

หลังจากได้รับเลือกให้มารับหน้าที่ MC ในรายการ 'Beauty Bible' 2016 S/S เมื่อเร็วๆ นี้ เจสสิก้าก็กำลังทำหน้าที่เป็น Beauty Mentor ให้กับผู้ชมหญิงมากมาย และจะมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดที่แฟนคลับจัดเตรียมกันเองในวันที่ 17 เมษายนนี้ โดยเจสสิก้าจะมาโชว์ร้องเพลงคัฟเวอร์เพลงป็อปในแบบฉบับของเธอเองให้แฟนคลับได้ฟังกันในงานนี้ ซึ่งไม่ใช่การเปิดตัวเพลงใหม่ตามที่มีข่าวออกมาตอนแรก

ที่สำคัญ ปาร์ตี้วันเกิดในครั้งนี้ยังเป็นงานที่แฟนคลับจัดเตรียมกันเองเพื่อแสดงความยินดีกับวันเกิดของเจสสิก้า ซึ่งเจสสิก้าก็จะมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดที่มีความหมาย พร้อมกับสื่อสารกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดด้วยการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับแฟนคลับ อัพเดทคราวข่าวล่าสุดของเธอ และร้องเพลงให้แฟนคลับได้ฟังเป็นของขวัญเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อแฟนคลับ

Coridel Entertainment ต้นสังกัดของเจสสิก้า กล่าวว่า "มีข่าวออกมาว่า เจสสิก้าจะเปิดตัวเพลงใหม่ในงานปาร์ตี้วันเกิดของเธอที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 เมษายนนี้ แต่จริงๆ แล้ว เจสสิก้าจะมาโชว์ร้องเพลงคัฟเวอร์เพลงป็อปที่เธอเลือกเองให้แฟนคลับได้ฟังกันในงานปาร์ตี้วันเกิดในครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่เพลงใหม่ของเธอครับ โดยเจสสิก้ากำลังคาดหวังเป็นอย่างมากเนื่องจากงานนี้เป็นงานที่เธอจะได้มาพบกับแฟนคลับหลังจากห่างหายไปนาน และเราก็หวังว่าแฟนคลับทุกคนจะกลับไปพร้อมกับความทรงจำที่พิเศษจากงานปาร์ตี้วันเกิดของเจสสิก้าครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X