เอริค นัม (Eric Nam) เริ่มต้นรายการ “We Got Married” ด้วยฉากในห้องขัง!!
2016-04-09 13:27:33
Advertisement
Pyramid Game

เอริค นัม (Eric Nam)

เริ่มต้นรายการ “We Got Married” ด้วยฉากในห้องขัง!!

 

เอริค นัม (Eric Nam) จะมาปรากฎตัวครั้งแรกในรายการ “We Got Married” สัปดาห์หน้านี้!

การแต่งงานของเขานั้นจะเริ่มต้นขึ้นด้วยภารกิจลึกลับเพื่อช่วยเหลือภรรยาของเขา ตามรายงานจากทีมงานของรายการเปิดเผยว่า เอริค นัม ต้องพยายามอย่างมากในการช่วยเหลือภรรยาของเขา ผู้ซึ่งยังไม่ทราบตัวตนที่แท้จริงของเธอ เขาเริ่มต้นแสดงอาการตื่นเต้นในขณะที่ทำการทักทายภรรยาของเขา แต่เขาก็ออกอาการลนเมื่อในตอนนั้นเองที่เขาได้รับภารกิจแบบเร่งด่วนเกิดขึ้น   

เอริค นัม ได้จบลงในห้องขัง ด้วยการมองไปที่ภรรยาของเขาและตะโกนออกมาว่า “พวกเขาต้องการให้ผมแต่งงาน แต่พวกเขาเอาผมมาใส่ไว้ในห้องขังแทน!” หลังจากที่ได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในการพยายามค้นหาภรรยาของเขาไปแล้วนั้น เอริค นัม ก็ยอมแพ้และกล่าวว่า “ผมคิดว่าผมต้องการที่จะนอนหลับแล้วล่ะครับ”

เมื่อเขาได้ยินเสียงภรรยาของเขาจากในระยะไกล เขาก็ได้ตะโกนออกมาว่า “ภรรยา!” จากมือถือของเขา ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยกันว่า เขาจะประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือเธอกันได้หรือไม่นะ?  

ติดตามชมเอริค นัม ในการช่วยเหลือภรรยาของเขากันได้ในสัปดาห์หน้าของรายการ ทั้งนี้รายการ "We Got Married” ตอนต่อไปจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 16.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X